Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
159 kết quả phù hợp
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Quang Hải đối mặt nhiều nguy cơ khi lộ tin nhắn nhạy cảm
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long phân tích ảnh hưởng từ việc lộ tin nhắn nhạy cảm tới Quang Hải.
Quảng cáo Xiaomi bị phản đối ở Nhật vì gợi lại ký ức bom nguyên tử
Đoạn quảng cáo của Xiaomi làm liên tưởng đến vụ ném bom xuống thành phố Nagasaki của Nhật năm 1945.
Lý do bạn nên vứt ngay con chuột rẻ tiền đang dùng
Những con chuột chất lượng kém có thể khiến bạn gặp vấn đề về cổ tay, đau cổ và vai nếu sử dụng trong thời gian dài.
Bị la ó, YouTube xem xét trả tiền cho video về dịch Covid-19
Ngày 11/3, YouTube đã công bố chính sách kiếm tiền mới dành cho những video có nội dung liên quan đến đại dịch Covid-19.
Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo cần sa, cá cược ở Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm, Facebook tiếp tục nhận tiền và quảng bá cho hàng loạt sản phẩm phi pháp từ cần sa, thuốc lá đến cờ bạc.
Naomi Campbell vẫn diện váy xuyên thấu ở tuổi 50
Vóc dáng gợi cảm và gu thời trang đẳng cấp của nàng "báo đen" không hề thay đổi, dù đã hoạt động 35 năm trong làng mốt.
YouTuber hướng dẫn trẻ em ăn xà phòng, sữa tắm ở VN
Làm nội dung hướng tới trẻ em, video của kênh "Hành tinh ***" có những trò nghịch dại có thể khiến trẻ em làm theo, gây nguy hiểm. YouTube đang trả tiền quảng cáo cho video này.
Facebook chịu phạt 5 tỷ USD, nhưng điều tồi tệ nhất còn chưa bắt đầu
Trong vài tháng qua, Facebook liên tục gây tranh cãi vì chính sách của hãng đối với quảng cáo chính trị. Nhưng năm 2020 đang đón chờ Mark Zuckerberg với nhiều điều tồi tệ hơn.
Quảng cáo môi giới tìm sugar daddy bị phản ứng mạnh ở Malaysia
Tấm biển quảng cáo cho dịch vụ tìm sugar daddy - sugar baby xuất hiện trên đường phố thủ đô Kuala Lumpur vấp phải phản đối dữ dội và bị gọi là "tục tĩu, vô đạo đức".
Hậu trường chụp ảnh nội y của vợ chồng Justin Bieber
Mới đây, một số hình ảnh hậu trường buổi chụp quảng cáo nội y của Justin và Hailey Bieber đã bị rò rỉ trên mạng. Cách tạo dáng nhạy cảm của hai vợ chồng khiến khán giả chú ý.
5 ứng dụng bạn nên xóa ngay trên điện thoại
Những ứng dụng tưởng chừng vô hại trên smartphone lại có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, quyền riêng tư. Vì vậy, người dùng nên cân nhắc xóa các ứng dụng này.
YouTuber Việt làm video hướng dẫn trẻ em nghịch ổ cắm điện
Làm nội dung hướng tới trẻ em, video của kênh Lay TV có những trò nghịch dại có thể khiến trẻ em làm theo, gây nguy hiểm. YouTube đang trả tiền quảng cáo cho video này.
Calvin Klein bị 'ném đá' vì quảng cáo nội y quay lén nhạy cảm
Nhãn hàng nội y đã tung thước phim quảng bá với câu chuyện về cuộc sống của các nhân vật đều bị ghi lại bằng máy quay lén.
Vẻ đẹp nóng bỏng của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản
"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản'' Nozomi Sasaki trở thành tâm điểm của dư luận khi hôn nhân giữa cô và chồng hơn 16 tuổi rạn nứt. Nguyên nhân được cho là không hòa hợp chuyện chăn gối.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'
CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Báo động nhiều trẻ nhỏ đã biết uống rượu bia
Rất nhiều cha mẹ trong lúc "cao hứng" đã vô tư cho con thử rượu bia vì nghĩ rằng nhấp môi một chút cũng không sao.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.