Giễu người Việt ăn bánh kẹp dùng đũa, Burger King phải xin lỗi, gỡ bỏ
Ông lớn thức ăn nhanh Burger King đã bị buộc phải xóa một quảng cáo thiếu nhạy cảm về văn hóa, trong đó mô tả một người phương Tây vật lộn để ăn bánh kẹp bằng đũa quá cỡ.
178 kết quả phù hợp
Ông lớn thức ăn nhanh Burger King đã bị buộc phải xóa một quảng cáo thiếu nhạy cảm về văn hóa, trong đó mô tả một người phương Tây vật lộn để ăn bánh kẹp bằng đũa quá cỡ.
Phi cơ giám sát Tu-154M của Nga đã bay qua một loạt căn cứ quân sự nhạy cảm của Mỹ, đây là một phần trong Hiệp ước Bầu trời mở ký kết giữa hai nước, nhằm xây dựng lòng tin.
Bất cứ sản phẩm, nội dung nào Facebook cho rằng phù hợp với chính sách của công ty sẽ được chạy quảng cáo mà không hề có bước thẩm định sâu. Điều này đang gây ra nhiều hệ lụy.
Nhiều hãng danh tiếng không ngại bị chỉ trích vì tung chiến dịch quảng cáo thời trang có người mẫu khoe cơ thể thô tục thay vì chú trọng làm nổi bật lên hình ảnh sản phẩm.
“Tất cả sản phẩm mà nếu rao bán ngoài đời thực có thể nhận án tù thì Facebook lại cho phép quảng cáo tràn lan”, lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT cho biết.
Sử dụng cả máy quét và người đọc nhưng Facebook vẫn để lọt nhiều quảng cáo sản phẩm độc hại trên nền tảng của mình.
Tiền vệ người Pháp đối mặt với án phạt nặng vì hành vi thiếu tế nhị ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải hôm qua 18/12.
Người dùng Internet đang bị bủa vây bởi quảng cáo nên ngày càng nhạy cảm, gắt gao khi chọn lựa thông tin. Theo đó, những nội dung phô trương, kém tự nhiên sẽ tự động bị loại bỏ.
Vivo chính thức trở lại qua hai phiên bản V11 và V11i với cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Mars Inc, Deutsche Bank AG, Adidas AG và nhiều công ty khác đã đồng loạt rút quảng cáo khỏi YouTube sau khi chúng xuất hiện trên những video không phù hợp.
Hai thẻ SIM di động mang số thuê bao đuôi 5555.5555 được cho là bán trao tay với giá 9 tỷ đồng. Quá trình giao dịch được phát trực tiếp trên Facebook. Có khả năng là màn PR?
Sau vụ các thiếu nữ mặc bikini biểu diễn phản cảm, mới đây hình ảnh nam thanh niên quá khích cởi đồ, nhảy nhót ở Công viên nước Đầm Sen tiếp tục thu hút sự chú ý.
Phần lớn dân mạng cho rằng màn biểu diễn của các cô gái mặc bikini khá phản cảm, không phù hợp với khu vui chơi có nhiều trẻ em.
Thác Bản Giốc cũng như cửa sông Bắc Luân là những khu vực nhạy cảm do nằm trên đường biên giới hai nước, có lịch sử tranh chấp lâu đời.
Sản phẩm tẩy da chết của hãng St. Ives bị "tố" gây hư tổn cho da vì chứa thành phần vỏ quả óc chó thô ráp.