Khi Tokyo không biển hiệu quảng cáo
Qua bàn tay của nhà thiết kế đồ hoạ người Pháp, hàng chục nghìn biển quảng cáo đầy màu sắc tại khu trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản bỗng nhiên biến mất.
381 kết quả phù hợp
Khi Tokyo không biển hiệu quảng cáo
Qua bàn tay của nhà thiết kế đồ hoạ người Pháp, hàng chục nghìn biển quảng cáo đầy màu sắc tại khu trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản bỗng nhiên biến mất.
Hot girl Thần tượng bolero lột xác với vũ đạo nóng bỏng
Cao Công Nghĩa và Phương Anh khiến khán giả thích thú khi vừa hát vừa nhảy trong đêm bán kết.
Đa dạng biển quảng cáo ở các trung tâm lớn trên thế giới
Tại các nước trên thế giới, biển quảng cáo có thể có thể đa dạng về thiết kế, kích thước và phát huy tối đa sức sáng tạo.
Dàn người mẫu mặc bikini xuất hiện ở cửa hàng gây bức xúc
Mặc dù chính phủ Trung Quốc không hạn chế việc người mẫu mặc bikini quảng cáo nhưng trong mọi sự kiện tổ chức theo hình thức này, người dân không hề đồng tình.
Mặc bikini quảng cáo điện máy: Sẽ xử phạt mức cao nhất
Đó là khẳng định của ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội về việc thiếu nữ mặc bikini quảng cáo điện máy gây tranh cãi.
Dàn thiếu nữ mặc bikini quảng cáo điện máy gây tranh cãi
Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi về sự sáng tạo trong quảng cáo, phần lớn dân mạng cho rằng, đây là hình ảnh hết sức phản cảm.
'Mất mặt' vì mỹ phẩm trắng da siêu tốc
Tại các nước tiên tiến trên thế giới, khi sử dụng mỹ phẩm người dùng phải có đơn của bác sĩ, còn tại Việt Nam, chị em quá dễ dàng để mua được mỹ phẩm.
Kỳ vọng năm mới gửi Sony, HTC, LG, Motorola
Sau Apple, Samsung, BlackBerry, người dùng Việt gửi gắm kỳ vọng đến các hãng điện thoại Android như HTC, Sony hãy làm mới mình, thay vì lệ thuộc vào thành công từ các sản phẩm cũ.
Apple mua lại công nghệ nhận diện cảm xúc người dùng
Công nghệ này sẽ giúp ích họ rất nhiều, cả trong thiết kế sản phẩm lẫn các chiến dịch quảng cáo.
Bí mật cuộc sống của 'thiên thần quảng cáo' số 1 phim Việt
Vừa là cha, vừa là quản lý của “thiên thần quảng cáo” Thanh Mỹ, anh Hóa tuy thương con hết mực nhưng cũng rất nghiêm khắc vì sợ con hư.
‘Phun sơn lên băng rôn quảng cáo là hợp lý’
Một số bạn đọc cho rằng, cơ quan chức năng cần trị tận gốc hành vi quảng cáo bừa bãi, nếu không, nhà tổ chức càng có lợi.
Hà Nội không thể là 'bãi rác băng rôn'
Vì không đủ người đi tháo dỡ các băng rôn quảng cáo chương trình treo sai quy định, Sở VHTT Hà Nội đã đóng dấu “Vi phạm” để ban tổ chức biết và sửa sai.
Aquafina được làm từ nước máy, người dùng có nhầm?
PepsiCo thừa nhận Aquafina làm từ nước máy, sắp tới nhãn hiệu Aquafina sẽ phải bổ sung thêm thông tin là nguồn nước công cộng. Chuyên gia và người dùng nói gì?
VinaPhone kiếm tiền, cổ vũ vừa lái xe vừa nghe điện thoại?
Muốn có thêm khách hàng sử dụng dịch vụ, VinaPhone khuyến khích khách hàng “vừa lái xe vừa thỏa sức alo”?
Dân bức xúc với khoảng cách giàu nghèo tăng
Tốc độ cải cách chuyển đổi chậm, chính sách bình ổn giá chưa hiệu quả, cần thúc đẩy cạnh tranh giá điện, xăng dầu... 47% người dân cho biết họ bức xúc trước phân hóa giàu nghèo...
DJ Trang Moon bức xúc khi bị giả mạo tên tuổi
Nữ DJ lên tiếng đính chính khi trên mạng xuất hiện nhiều fanpage giả mạo tên tuổi, hình ảnh của cô để câu like (thích), bôi nhọ danh dự.
1001 chiêu trò 'câu khách' của người mẫu châu Á
Quảng cáo phân bón, tham gia game show nhạy cảm là những chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của không ít người mẫu châu Á.
Vì sao diêm Thống Nhất giá vài đồng vẫn sống tốt qua 60 năm?
Có giá từ 100 đồng 2 bao cho đến 400-500 đồng mỗi bao, diêm Thống Nhất là thương hiệu hơn 60 năm hiện vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Tiết lộ HLV được trả lương thấp nhất V.League 2015
HLV trẻ Trương Việt Hoàng, người đang giúp Hải Phòng thi đấu thăng hoa, được hưởng số tiền lương hàng tháng thấp nhất ở V.League 2015.
Quảng cáo phô trong 'Tuổi thanh xuân'
2/3 chặng đường đã trôi qua, dù cách thể hiện hơi vô lý (người Hàn nói tiếng Hàn, người Việt nói tiếng Việt mà vẫn hiểu nhau), "Tuổi thanh xuân" vẫn có sức hút đáng kể.