Clip 7 sự khác biệt phũ phàng giữa quảng cáo và đời thực
Những tình huống dở khóc, dở cười dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra mình đã ngô nghê đến mức nào khi tin lời quảng cáo.
133 kết quả phù hợp
Những tình huống dở khóc, dở cười dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra mình đã ngô nghê đến mức nào khi tin lời quảng cáo.
Quảng cáo luôn mang đến cho người xem những khía cạnh hoàn hảo, tốt đẹp nhất của sản phẩm, nhưng đôi khi, nếu người dùng quá tin vào nó, có thể họ sẽ đối diện với những nỗi thất vọng lớn, bởi:...
Để có tiền trang trải học phí, nhiều tân sinh việc đã chọn hình thức tìm việc làm qua mạng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều tổ chức, cá nhân đã lợi dụng để giăng bẫy các bạn trẻ.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Không phải đổ mồ hôi bon chen chờ đợi dưới nắng hè nóng bức, những tín đồ của quà vặt giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ, lướt web, gọi điện, và chờ thưởng thức.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Để đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, các nhà quảng cáo luôn có những mẹo để thu hút khách hàng và khiến họ mua nhiều hơn.
Từ việc kinh doanh trên mạng xã hội cho vui, đến nay, cô gái trẻ Yến Linh đã có một cửa hàng chuyên bán quần áo thời trang xuất khẩu và đang chuẩn bị mở cửa hàng thứ hai.
Với lợi thế nhanh nhạy, tiếp xúc thường xuyên với công nghệ thông tin, các học sinh đang tỏ ra là những người sành sỏi trong việc lựa chọn cho bản thân một chiếc xe đạp điện ưng ý, chất lượng cao.
Hơn 4 tháng sinh sống tại Đà Nẵng, Nabe (tên thân mật của Wataru Nabeshima) đã có những trải nghiệm cực kỳ thú vị về cuộc sống của một sinh viên thật sự.
Cuộc chiến của “tứ đại gia” làng công nghệ, bao gồm Apple, Amazon, Google và Facebook, được dự báo sẽ còn leo thang mạnh mẽ hơn trong năm 2013, tập trung chủ yếu vào hai “mặt...
Quảng cáo là giúp giảm mất ngủ, trẻ hóa làn da, hỗ trợ người bị tật khúc xạ... nhưng giá của loại kính massage "thần kỳ" này chỉ vài trăm nghìn đồng.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.