Hà Nội không thể là 'bãi rác băng rôn'
Vì không đủ người đi tháo dỡ các băng rôn quảng cáo chương trình treo sai quy định, Sở VHTT Hà Nội đã đóng dấu “Vi phạm” để ban tổ chức biết và sửa sai.
585 kết quả phù hợp
Vì không đủ người đi tháo dỡ các băng rôn quảng cáo chương trình treo sai quy định, Sở VHTT Hà Nội đã đóng dấu “Vi phạm” để ban tổ chức biết và sửa sai.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh là người dễ chịu nên việc ăn ở đừng quá tệ bạc là được. Tuy nhiên anh cũng thông cảm với những người không quen giao tiếp, khó hòa đồng.
Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, cho biết đây là những băng rôn treo sai quy định và sẽ bị gỡ xuống.
Việc tự động sử dụng dữ liệu di động khi tín hiệu Wi-Fi yếu đã khiến nhiều người dùng phải thanh toán khoản cước phí khổng lồ.
Người nước ngoài hiện cư trú trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn rất nhiều, đặc biệt là người Trung Quốc, và số lượng ngày càng tăng lên.
Mỗi công ty bị phạt 50 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật và 20 triệu đồng vì thu cước dịch vụ đối với tin nhắn không được cung cấp dịch vụ.
Quảng cáo sai sự thật, mập mờ về nguồn gốc hàng hóa, thông báo trúng thưởng giả... là những chiêu lừa đảo qua kênh mua sắm truyền hình được Cục Quản lý Cạnh tranh khuyến cáo.
Công ty tôi chuẩn bị ra mắt một sản phẩm công nghệ vào cuối tháng này, vậy tôi có được phép đưa ra một sản phẩm khác để so sánh không?
Để được nhận giải, người mua bắt buộc phải chi tiền cho món hàng cao hơn nhiều so với giá trị thưởng.
Cục Công thương Thượng Hải đã quyết định phạt thương hiệu kem đánh răng do Tiểu S làm đại diện phát ngôn.
Ngày 12/1, TS-BS Bùi Minh Trạng, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở đã kiểm tra công ty Thiên Hộ (728-730 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP.HCM).
Ngày 10/1, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Thương mại Thiên Lộ ( quận 5, TP.HCM)
Với giá bán rẻ chỉ từ hơn 1 triệu cho tới gần 20 triệu đồng, những chiếc điện thoại nhái, ăn theo kiểu dáng của hàng hiệu Vertu hiện vẫn tung hoành tại thị trường trong nước.
Phòng khám tư đưa tên tuổi giám đốc và các bác sĩ bệnh viện công ra quảng cáo khiến nhiều người nghi ngờ phòng khám này là “sân sau” của giám đốc và bệnh viện kia.
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Đó là vi phạm xảy ra tại một công ty kinh doanh thực phẩm chức năng được thanh tra Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) phát hiện ngày 4/8 tại TP.HCM.
Sáng 4/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát hiện một đơn vị quảng cáo nhiều loại thực phẩm chức năng với tên gọi “thuốc chữa bệnh” có công dụng như “thần dược”.
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
Móm (vẩu hàm) khiến nhiều người mặc cảm vì ngoại hình của mình. Bạn Trần Đăng Khoa (Tiền Giang) là một ví dụ điển hình cho trường hợp móm quá mức, đến nỗi không khép được miệng.
Hầu hết người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng đều có một điểm chung là gương mặt to tròn, không thon gọn, làm mất tự tin của người phụ nữ.