Tick xanh Twitter trở lại, có thêm màu mới
Tỷ phú Elon Musk tiết lộ hệ thống tick xác thực của Twitter sẽ trở lại vào ngày 2/12 với tick xanh bán cho người dùng cá nhân, tick vàng cho doanh nghiệp và xám cho các tổ chức.
3.289 kết quả phù hợp
Tick xanh Twitter trở lại, có thêm màu mới
Tỷ phú Elon Musk tiết lộ hệ thống tick xác thực của Twitter sẽ trở lại vào ngày 2/12 với tick xanh bán cho người dùng cá nhân, tick vàng cho doanh nghiệp và xám cho các tổ chức.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Những thương hiệu lũ lượt rời khỏi Twitter
Hàng loạt thương hiệu lớn ồ ạt rút quảng cáo khỏi Twitter, vì ngại bị sự hỗn loạn mà CEO Elon Musk tạo ra.
Brazil là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử World Cup với 5 lần vô địch. Đến với Qatar, Selecao không chỉ mang đến những cầu thủ chất lượng mà còn có những nàng WAGs quyến rũ.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Người phụ nữ kiếm 9.100 USD/tháng nhờ sắp xếp tủ quần áo thuê
Xếp quần áo là công việc mà bất cứ ai cũng có thể làm hàng ngày để mọi thứ trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, đây lại là công việc giúp cô gái này kiếm được hơn 9.100 USD/tháng.
Hàng loạt hãng xe lớn rời bỏ Twitter
Mới đây Volkswagen đã lập sẵn tài khoản trên mạng xã hội Mastodon, một động thái sẵn sàng cho việc rời bỏ Twitter.
Louis Vuitton ở World Cup 2022 - đẳng cấp và trò bịp
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
Người đầu tiên có nửa tỷ lượt theo dõi trên mạng xã hội
Ronaldo là người dùng cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt mốc 500 triệu theo dõi trên mạng xã hội.
Khuyến mại đến 85%, người TP.HCM rục rịch mua sắm Black Friday
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Thanh toán xưa rồi, mã QR nay 'cân' cả đám cưới, shipper, quyên góp
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Loại bia duy nhất có thể bán tại World Cup
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Sự ám ảnh của người Hàn với đồng phục học sinh
Nếu học sinh Hàn Quốc nhận xét đa số đồng phục gây gò bó, những người đã qua tuổi đi học lại thích thú tìm thuê để mặc lại, coi chúng như xu hướng thời trang không thể bỏ qua.
Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng
Khối tài sản của Paris Hilton và chồng doanh nhân chênh lệch lớn. Tuy nhiên, điều đó không khiến Carter Reum bị mang tiếng cưới vợ vì tiền.
Miss Grand và ông Nawat chưa hết khó hiểu
Gần một tháng sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, những ồn ào liên quan đến sân chơi này vẫn tiếp diễn. Cách vận hành của Nawat không giống những tổ chức khác.
Chân dung cô bạn gái quyến rũ của Joao Felix
Đồng hành cùng chàng tuyển thủ Bồ Đào Nha Felix tới Qatar là cô bạn gái xinh xắn Margarida Corceiro.
Thương hiệu lớn đầu tiên xóa tài khoản Twitter
Một tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với Kanye West, Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ tiếp tục tạm biệt thêm một cái tên là Elon Musk.
Elon Musk thất bại vì phớt lờ lời cảnh báo của Twitter
Nhân viên đã cảnh báo rủi ro khi ra mắt Twitter Blue, nhưng Elon Musk không quan tâm và vẫn khăng khăng làm theo ý mình.