‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
3.294 kết quả phù hợp
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Hai mỹ nhân lai 3 dòng máu, nổi tiếng gợi cảm ở Philippines
Sofia Andres và Sunshine Guimary đều sở hữu vóc dáng gợi cảm, lai 3 dòng máu gồm Philippines, Trung Quốc, Tây Ban Nha.
3 người mẫu đi ngược tiêu chuẩn vẻ đẹp của làng thời trang
Ashley Graham, Winnie Harlow và Diandra Forrest góp phần làm tăng sự đa dạng trong làng mốt bởi vẻ ngoài không theo bất kỳ khuôn mẫu nào.
Gia đình Kim Kardashian kiếm tiền giỏi như thế nào?
Nhờ các hợp đồng quảng cáo hay thương hiệu riêng, nhiều thành viên của gia đình Kardashian-Jenner sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Sức hút của Kylie Jenner lớn thế nào?
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Kim Kardashian trở thành tỷ phú USD
Sau Kylie Jenner, đến lượt chị gái Kim Kardashian trở thành tỷ phú USD mới của Hollywood.
Mỹ nhân được bình chọn có gương mặt đẹp nhất thế giới giờ ra sao?
Nana từng được bình chọn đứng đầu bảng xếp hạng 100 người đẹp nhất thế giới vào năm 2014 và 2015. Sau 7 năm, cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung và ngày càng sang trọng, thanh lịch.
Nhan sắc ngọc nữ Thái Lan Yaya Urassaya
Yaya Urassaya có sự nghiệp thăng hoa và đời sống tình cảm viên mãn ở tuổi 28. Cô còn được xem là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Thái Lan.
H&M và những bê bối trong lịch sử
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Mạo danh Charles & Keith lừa người dùng ở Việt Nam
Giả mạo Charles & Keith, một fanpage tự thiết kế website sơ sài, trả tiền cho Facebook để chạy quảng cáo nhằm lừa đảo người dùng, ăn cắp thông tin cá nhân.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Sinh viên ĐH Duy Tân giành cúp 'American Graphic Design Awards 2020'
Tham dự cuộc thi, Nguyễn Thị Thùy Trâm - sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Duy Tân - đã thiết kế một logo mang tên “Anna underwear boutique” với tông màu hồng chủ đạo.
Nam rapper tạo ra đôi giày chứa máu người
Trước khi gây tranh cãi với mẫu giày Satan, Lil Nas X nổi tiếng nhờ gu thời trang "tắc kè hoa".
Kiếm bộn tiền nhờ bán thẻ Pokemon
Wil Creasy, chàng trai 27 tuổi đã kiếm được 250.000 USD sau khi bán hộp thẻ Pokemon cho YouTuber Logan Paul.
Dân mạng Nhật Bản chỉ trích hãng Valentino xúc phạm văn hóa
Đoạn quảng cáo mới của Valentino hứng chịu chỉ trích khi để người mẫu dẫm chân, ngồi lên trang phục truyền thống.
Chân dung nhà thiết kế logo gây tranh cãi của Xiaomi
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Các thương hiệu mỹ phẩm Nhật bỏ từ 'làm trắng' trên sản phẩm
Việc xóa bỏ định kiến "trắng mới đẹp" trong ngành chăm sóc da tại Nhật Bản đang được các hãng hưởng ứng.
Ngôi sao Ấn Độ đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai?
Nhiều sao nam Ấn Độ khởi đầu sự nghiệp với nghề người mẫu, sau đó nổi tiếng trong vai trò diễn viên.