Thời đại những đứa trẻ kiếm tiền thay cha mẹ
Lợi nhuận "khủng" từ các hợp đồng tài trợ, quảng cáo khiến ngày càng nhiều phụ huynh quyết tâm biến con cái thành sao mạng.
2.663 kết quả phù hợp
Lợi nhuận "khủng" từ các hợp đồng tài trợ, quảng cáo khiến ngày càng nhiều phụ huynh quyết tâm biến con cái thành sao mạng.
Tổ chức Ân xá Quốc tế đã xóa các hình ảnh AI được dùng để quảng bá các báo cáo của họ trên mạng xã hội, bao gồm cả những bức ảnh giả về các cuộc biểu tình năm 2021 ở Colombia.
Jasmine McCall bỏ công việc tại Amazon để chuyển sang làm sáng tạo nội dung trên YouTube vì khoản thu nhập tới 105.000 USD mỗi tháng mà chỉ cần làm việc 2 giờ/ngày.
Người mẫu 28 tuổi liên tục lăng xê trang phục xuyên thấu dù là khi hẹn hò bạn trai hay dự sự kiện.
Loạt video người lớn xuất hiện gương mặt của Lai Lai bị lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân là nạn nhân của sản phẩm deepfake khiêu dâm.
Kẻ gian mạo danh một số ngân hàng như Agribank, BIDV, Techcombank, Vietinbank, TPBank và công ty tài chính. Sau đó, họ lập trang web, ứng dụng, chạy quảng cáo trên mạng để lừa đảo.
Công an TP.HCM cho biết 2 chủ tài khoản đăng tải bài viết người đi đường bị người lạ chích kim tiêm đều nghe thông tin từ người khác, chứ không phải là nạn nhân.
Man City và Arsenal không chỉ là những đối thủ cân tài cân sức trên sân cỏ, dàn người đẹp bên cạnh các cầu thủ cũng có màn đọ sắc nóng bỏng đáng chú ý.
Bộ Du lịch Italy phải đối mặt với sự chế giễu sau khi một video quảng bá du lịch của nước này sử dụng cảnh người dân ở Slovenia uống rượu vang Slovenia.
Người phụ nữ 33 tuổi đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ với gương mặt chi chít hàng trăm nốt sần trắng, hậu quả sau 2 tuần tiêm chất làm đẹp da miễn phí ở spa nhưng không rõ loại.
Một số cơ sở spa tại Thừa Thiên - Huế hoạt động thẩm mỹ trá hình và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động.
Vị tỷ phú cho rằng Microsoft đã sử dụng trái phép dữ liệu của mạng xã hội Twitter để huấn luyện trí tuệ nhân tạo.
Nhiều người phẫn nộ, phản đối loại sản phẩm "làm giảm tiếng ồn quấy khóc của trẻ em". Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một trò đùa được dàn dựng công phu.
Các căn nhà có thể di chuyển, được giao đến bất cứ đâu là lựa chọn nơi ở của nhiều người đang gặp khó khăn về tiền bạc. Đây là cách giúp họ tích cóp trong thời kỳ kinh tế bất ổn.
Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.
Sự hiểu biết về cảm xúc của nạn nhân đang khiến những màn kịch lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi hơn với độ tin cậy rất cao.
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Người phụ nữ ở Hà Nội vào viện vì biến chứng nhiễm trùng sau nâng ngực không phẫu thuật bằng công nghệ "cấy noãn thực vật độc quyền" tại một thẩm mỹ viện.
Ngoài việc bị xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng, Công ty TNHH Truyền thông WPP còn buộc phải tháo gỡ toàn bộ quảng cáo trên các trang Facebook có nội dung vi phạm.