Cảnh báo việc chiếm đoạt tiền qua app 'giật' đơn hàng ảo
Lực lượng an ninh mạng ghi nhận một số sàn ảo như Pchome, Shopping Mall, Tailoc888... lôi kéo nhà đầu tư tham gia để "giật" đơn hàng ảo nhưng mục đích chiếm đoạt tài sản.
2.554 kết quả phù hợp
Cảnh báo việc chiếm đoạt tiền qua app 'giật' đơn hàng ảo
Lực lượng an ninh mạng ghi nhận một số sàn ảo như Pchome, Shopping Mall, Tailoc888... lôi kéo nhà đầu tư tham gia để "giật" đơn hàng ảo nhưng mục đích chiếm đoạt tài sản.
Trung Quốc thu lợi lớn từ gỗ lậu?
Trung Quốc là khách hàng mua gỗ lớn nhất từ các quốc gia Thái Bình Dương, và cũng liên quan đến vấn nạn khai thác gỗ bất hợp pháp hoặc không bền vững tại các quốc gia này.
Khẩu trang y tế nội địa Trung Quốc tràn lan trên mạng
Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc, loại khẩu trang y tế nhiều màu sắc đang được rao bán tràn lan trên mạng với giá từ 1.500 đồng/chiếc.
'Thiên thần của Victoria’s Secret đã chết'
Vẻ đẹp siêu thực của dàn mẫu Victoria’s Secret - hình mẫu mơ ước của bao người phụ nữ - giờ mất dần sức hút trong một thế giới tôn trọng ngoại hình đa dạng của nữ giới.
TP.HCM tăng cường quản lý hoạt động nghệ thuật trên mạng
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Sự trở lại của Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn
Sau thời gian dài im ắng, Song Hye Kyo chuẩn bị tái xuất với 2 dự án phim. "I'm Breaking Up Now" do cô đảm nhận vai chính lên sóng vào tháng 10.
Dàn người đẹp hẹn hò, kết hôn với tuyển thủ Đức
Các cầu thủ Đức tham dự Euro 2020 như Bernd Leno, Kevin Trapp, Matthias Ginter đều kết hôn với những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí.
CEO công ty 500.000 tỷ đồng tự tin đủ tiền thành lập doanh nghiệp
Sáng 15/6, ông Nguyễn Vũ Quốc Anh, CEO của doanh nghiệp đăng ký vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng, đã tổ chức họp báo chia sẻ về tập đoàn của mình cùng phương thức "nhân bản 5.0".
Nhận được tin nhắn mời tiêm vaccine Covid-19, tôi phải làm gì?
Bộ Y tế khuyến cáo người dân cần tránh nguy cơ bị lừa đảo tiêm vaccine Covid-19 giả mạo, không rõ nguồn gốc.
Phong cách gây tranh cãi của Emily Ratajkowski
Xuất hiện ở bất cứ đâu, người mẫu Emily Ratajkowski vẫn xem trang phục kiệm vải là chọn lựa hàng đầu.
Hot girl bán cá ở Đài Loan bị chỉ trích vì không tham gia chống dịch
Khoe ảnh tham gia tập huấn và được tiêm vaccine Covid-19 nhưng bị từ chối vào đội tình nguyện chống dịch, Liu Pengpeng (Đài Loan) bị nhiều dân mạng chỉ trích là "làm màu".
Thêm 61 ca mắc Covid-19, TP.HCM có 20 bệnh nhân
Theo bản tin tối 10/6, Bộ Y tế công bố Việt Nam có thêm 59 bệnh nhân trong nước và hai trường hợp nhập cảnh mắc Covid-19.
Bộ Y tế cảnh báo tình trạng lừa đảo mời tiêm vaccine Covid-19
Bộ Y tế khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19 lan truyền trên mạng xã hội, tin nhắn, tờ rơi và hình thức quảng cáo khác.
Đại học ở Trung Quốc bị chỉ trích vì đăng hình nữ sinh phản cảm
Đại học Nam Kinh, một trong những đại học hàng đầu ở Trung Quốc, đang hứng chỉ trích vì sử dụng hình ảnh nữ sinh không phù hợp nhằm thu hút đơn ứng tuyển.
'Chàng trai cơ bắp' Việt thành hiện tượng mạng ở Singapore
Xuất hiện trong đoạn quảng cáo vui nhộn vào năm 2007, Hà Thanh Quang bất ngờ nổi tiếng khắp Singapore với biệt danh "Mocca Man" hay "chàng trai cơ bắp".
Doanh nghiệp Mỹ tăng lương, hứa tặng xe để thu hút lao động
Tình trạng thiếu hụt lao động buộc các doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ phải áp dụng nhiều chế độ tuyển dụng hấp dẫn để cạnh tranh với những tập đoàn lớn.
Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo thực phẩm giảm cân kém chất lượng
Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.
Sau Công Vinh, app cá độ dùng nữ sinh để quảng cáo trên TikTok
Ngoài dùng hình ảnh Công Vinh, app cá độ BK* còn xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội khác.
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Dàn cảnh cướp ở TP.HCM và những bộ ảnh thời trang gây tranh cãi
Nhiều nhà mốt bị công chúng chỉ trích vì tung ra bộ ảnh thời trang nhạy cảm, thay vì chú trọng làm nổi bật sản phẩm.