2 ứng cử viên nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ
Sở hữu đôi chân dài miên man cùng những đường cong hút hồn, đương kim hoa hậu Ukraine ngay lập tức được liệt kê vào danh sách những ứng cử viên nặng ký của Miss Universe.
126 kết quả phù hợp
2 ứng cử viên nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ
Sở hữu đôi chân dài miên man cùng những đường cong hút hồn, đương kim hoa hậu Ukraine ngay lập tức được liệt kê vào danh sách những ứng cử viên nặng ký của Miss Universe.
Chuyện xúc động cô bé đóng quảng cáo 'gia đình là trên hết'
Nhìn bé gái xinh xắn dùng ngôn ngữ khiếm thính diễn tả cảm xúc trong clip, ít người biết rằng đó cũng chính là khiếm khuyết mà cô bé phải trải qua ngoài đời thực.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Quảng cáo xúc động của Coca-Cola chào World Cup 2014
Như một lời mời những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Brazil để dự World Cup 2014, quảng cáo của Coca-Cola đã thực sự gây được ấn tượng với nhiều người.
Quảng bá hàng Việt trên truyền hình Campuchia
Bằng việc sử dụng kênh truyền hình quốc gia Apsara - Campuchia để quảng bá hàng Việt, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) cho rằng kết quả đang rất khả quan.
Những quảng cáo lấy cảm hứng từ ước mơ
Thay vì tập trung vào những tiện ích mà dịch vụ, sản phẩm mang lại, những quảng cáo này mang đến thông điệp cổ vũ mơ ước và khích lệ quyết tâm chinh phục đến cùng của con người.
7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo Guinness 'Tipping Point' năm 2007: 16 triệu USD
Quảng cáo Guinness "Tipping Point" được quay tại Argentina vào năm 2007. Việc phải sử dụng vô số đạo cụ như sách, lốp xe, tủ lạnh, vali, xe ô tô... đã khiến chi phí cho hơn 1 phút của đoạn clip...
Những quảng cáo khiến người xem rớt nước mắt
Lồng ghép phù hợp với nội dung sản phẩm, những quảng cáo này là thước phim ngắn về câu chuyện cuộc sống gây xúc động mạnh khiến hàng triệu người rơi lệ.
Flappy Bird sẽ bị xóa khỏi App Store và Google Play đêm 9/2
Nguyễn Hà Đông, người viết trò chơi Flappy Bird cho biết, anh sẽ bỏ phần mềm này khỏi gian ứng dụng của iOS và Android mà không nói rõ lý do.
Những quảng cáo Tết 2014 gây sốt
Trong khi quảng cáo của Pepsi mang đến không khí Tết năm Ngựa vui vẻ thì thì video clip của thương hiệu Omachi lại có kịch bản liên tưởng tới hình ảnh của Ngọc Trinh.
Hàng điện máy khuyến mãi, giá có thực rẻ?
Bếp nướng được bán với giá khuyến mãi vào tháng 9/2013 là 350.000 đồng, được quảng cáo giảm hơn 50% giá. Kết thúc chương trình, nhà bán lẻ báo giá là 750.000 đồng. Tháng 12/2013 sản phẩm này chỉ...
Những quảng cáo xúc động về tình cảm gia đình
Mỗi clip là một câu chuyện ngắn về tình cảm sâu sắc của cha mẹ dành cho con cái, mang đến thông điệp ý nghĩa khiến người xem khó cầm được nước mắt.
7 quảng cáo hay nhất thế giới năm 2013
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.
Phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
Nam vương quốc tế ôm mặt khóc nức nở phút đăng quang
Quá vui mừng trước chiến thắng, chàng trai 28 tuổi đến từ Venezuela đã không kiềm chế được sự xúc động.
Những quảng cáo làm 'chao đảo' hàng triệu cư dân mạng
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Câu chuyện xúc động thành quảng cáo xuất sắc nhất
Ý tưởng của quảng cáo là xây dựng những câu chuyện về điều kì diệu cũng như những khó khăn mà những mẹ của các vận động viên thể thao trải qua, mang ý nghĩa "phía sau mỗi ngôi sao thể thao luôn...
Cuộc chiến nguyên liệu giữa cá khô và nước mắm Phú Quốc
Giới nhà thùng sản xuất nước mắm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang “kêu trời” vì thiếu nguyên liệu, không mua được cá cơm dù giá đã tăng gấp đôi.