Loạt ảnh đời thường xinh lung linh của Miranda Kerr
Cựu thiên thần Victoria’s Secrect ghi dấu một năm 2014 nhiều thành công rực rỡ song hành cùng những khoảng khắc bình yên, hạnh phúc bên con trai bé nhỏ và bạn bè thân thiết.
131 kết quả phù hợp
Cựu thiên thần Victoria’s Secrect ghi dấu một năm 2014 nhiều thành công rực rỡ song hành cùng những khoảng khắc bình yên, hạnh phúc bên con trai bé nhỏ và bạn bè thân thiết.
Dưới đây là 10 quảng cáo của các hãng tên tuổi như John Lewis, Marks & Spencer, Coca-Cola... tung ra dịp Giáng sinh, do tác giả Harry Wallop của trang Telegraph đưa ra.
Theo đó, clip ghi lại màn tấn công người đi bộ trên phố vào ban đêm của quái vật chó lai nhện hiện được dân mạng xem nhiều nhất hiện nay.
Với chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc bang Nebraska diễn ra cuối tuần qua, nữ phát thanh viên gốc Việt của kênh NBC trở thành thí sinh tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015.
Rất quyết tâm và cũng đã bỏ ra nhiều công sức chuẩn bị, song dường như kế hoạch xây dựng một casino tại Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh vẫn đang gặp phải những thử thách lớn.
Sở hữu đôi chân dài miên man cùng những đường cong hút hồn, đương kim hoa hậu Ukraine ngay lập tức được liệt kê vào danh sách những ứng cử viên nặng ký của Miss Universe.
Nhìn bé gái xinh xắn dùng ngôn ngữ khiếm thính diễn tả cảm xúc trong clip, ít người biết rằng đó cũng chính là khiếm khuyết mà cô bé phải trải qua ngoài đời thực.
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Như một lời mời những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Brazil để dự World Cup 2014, quảng cáo của Coca-Cola đã thực sự gây được ấn tượng với nhiều người.
Bằng việc sử dụng kênh truyền hình quốc gia Apsara - Campuchia để quảng bá hàng Việt, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) cho rằng kết quả đang rất khả quan.
Thay vì tập trung vào những tiện ích mà dịch vụ, sản phẩm mang lại, những quảng cáo này mang đến thông điệp cổ vũ mơ ước và khích lệ quyết tâm chinh phục đến cùng của con người.
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo Guinness "Tipping Point" được quay tại Argentina vào năm 2007. Việc phải sử dụng vô số đạo cụ như sách, lốp xe, tủ lạnh, vali, xe ô tô... đã khiến chi phí cho hơn 1 phút của đoạn clip...
Lồng ghép phù hợp với nội dung sản phẩm, những quảng cáo này là thước phim ngắn về câu chuyện cuộc sống gây xúc động mạnh khiến hàng triệu người rơi lệ.
Nguyễn Hà Đông, người viết trò chơi Flappy Bird cho biết, anh sẽ bỏ phần mềm này khỏi gian ứng dụng của iOS và Android mà không nói rõ lý do.
Trong khi quảng cáo của Pepsi mang đến không khí Tết năm Ngựa vui vẻ thì thì video clip của thương hiệu Omachi lại có kịch bản liên tưởng tới hình ảnh của Ngọc Trinh.
Bếp nướng được bán với giá khuyến mãi vào tháng 9/2013 là 350.000 đồng, được quảng cáo giảm hơn 50% giá. Kết thúc chương trình, nhà bán lẻ báo giá là 750.000 đồng. Tháng 12/2013 sản phẩm này chỉ...
Mỗi clip là một câu chuyện ngắn về tình cảm sâu sắc của cha mẹ dành cho con cái, mang đến thông điệp ý nghĩa khiến người xem khó cầm được nước mắt.
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.