Phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
131 kết quả phù hợp
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
Quá vui mừng trước chiến thắng, chàng trai 28 tuổi đến từ Venezuela đã không kiềm chế được sự xúc động.
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Ý tưởng của quảng cáo là xây dựng những câu chuyện về điều kì diệu cũng như những khó khăn mà những mẹ của các vận động viên thể thao trải qua, mang ý nghĩa "phía sau mỗi ngôi sao thể thao luôn...
Giới nhà thùng sản xuất nước mắm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang “kêu trời” vì thiếu nguyên liệu, không mua được cá cơm dù giá đã tăng gấp đôi.
Khác với đêm tứ kết trước đó, phần lớn các thí sinh do danh hài nổi tiếng bình chọn đều bị loại khỏi cuộc thi, Hoài Linh ở đêm bán kết đã có những dự đoán khá chính xác và đưa ra lời khuyên kịp...
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Nếu như Plusssz Gold, Wonderfarm sử dụng lại những ca khúc nổi tiếng thì Togaz lại bị nghi đạo cả ý tưởng lẫn bố cục quảng cáo.
Clip quảng cáo Neptune 2013 đang tạo sự chú ý với nhiều người vì nội dung cảm động và không khí sum vầy ấm áp, ít ai biết rằng, "ông bố" trong clip này là một thầy giáo thể dục.
Chấp nhận sản phẩm - dịch vụ ít xuất hiện, nhưng những quảng cáo này khiến người xem ấn tượng và nhớ lâu bởi những hình ảnh cảm động.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.