Ngăn chặn tình trạng lợi dụng quẹt thẻ tín dụng để đổi tiền mặt
Các tổ chức dịch vụ thanh toán phải quy định rõ thẻ tín dụng không được sử dụng để chuyển khoản là một trong các biện pháp NHNN đưa ra nhằm kiểm soát rủi ro trong hoạt động thẻ.
96 kết quả phù hợp
Ngăn chặn tình trạng lợi dụng quẹt thẻ tín dụng để đổi tiền mặt
Các tổ chức dịch vụ thanh toán phải quy định rõ thẻ tín dụng không được sử dụng để chuyển khoản là một trong các biện pháp NHNN đưa ra nhằm kiểm soát rủi ro trong hoạt động thẻ.
Công nghệ 4.0 đã thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
Những ưu điểm của hình thức thanh toán qua mã QR
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang bùng nổ tại Việt Nam. Trong đó, QR Pay dần trở thanh phương thức thanh toán tiện lợi của nhiều khách hàng trẻ.
Thẻ tín dụng cho khách thượng lưu lên ngôi
Quà tặng hấp dẫn, gói du lịch và mua sắm sang chảnh, hay điểm thưởng cao… là những đặc quyền mà chỉ các chủ thẻ tín dụng cao cấp mới có.
Ngân hàng đòi tăng phí trong lúc khách liên tục mất tiền từ thẻ ATM
Trong khi nhà băng liên tục đề xuất tăng phí dịch vụ, thẻ ATM thì liên tiếp các vụ tiền trong thẻ “bốc hơi” làm không ít người hoài nghi về chất lượng dịch vụ ngân hàng hiện nay.
Quét VNPAYQR nhận hàng nghìn ưu đãi
Từ 15/4 đến hết 15/6, khách hàng VietinBank sử dụng các dịch vụ ăn uống, thời trang, taxi, vận tải và thanh toán qua QR Pay sẽ được hưởng nhiều ưu đãi thiết thực.
'Hết tiền' - câu cửa miệng của người trẻ chưa biết quản lý tài chính
“Hết tiền” là tình trạng thường gặp của bạn trẻ mỗi cuối tháng. Nhưng không ít người dù mới đầu tháng vẫn thường xuyên than thở như một câu cửa miệng.
Công nghệ AR đã được áp dụng ra sao trên Galaxy S9
Thực tế ảo tăng cường (AR) mang đến làn gió mới cho thế giới smartphone, thêm những tính năng thú vị và hữu ích.
Ứng dụng 'rải' Bitcoin, Ethereum quanh chỗ ngồi để cập nhật giá
Ứng dụng này ra đời dành cho những người dùng muốn cập nhật giá tiền mã hóa theo cách khác người.
Chuyên gia bảo mật: Bạn có thể mất tiền vì ‘hớ hênh’ khi quẹt thẻ
Một số người dùng vô tư đưa thẻ tín dụng cho nhân viên nhà hàng thanh toán mà không biết rằng thói quen nguy hiểm này là nguyên nhân chính dẫn đến mất tiền trong thẻ.
Xu hướng đi làm bằng xe hơi của dân công sở
Thoải mái trang điểm, làm tóc mà không lo bụi bẩn, thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi. Những thuận tiện này khiến dân công sở ngày một thích đi làm bằng ôtô mà không cần mua xe.
Thanh toán di động đã sẵn sàng bùng nổ?
Đến cuối tháng 6, tỷ lệ thanh toán điện tử đã tăng 38% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh này, hình thức thanh toán di động cũng bắt đầu manh nha bùng nổ.
Xã hội không xài tiền mặt là xu hướng toàn cầu. Cùng nằm trong dòng chảy ấy, mục tiêu của Việt Nam là trong 3 năm tới, tiền mặt xuất hiện thấp hơn 10% trên tổng thanh toán.
Samsung Pay về Việt Nam, hỗ trợ thanh toán bằng mống mắt
Samsung Pay hiện đã liên kết với các thẻ thanh toán nội địa của 6 ngân hàng tại Việt Nam. Bản chính thức sẽ phát hành vào cuối tháng 9, tích hợp thêm thẻ thanh toán quốc tế.
8 tuyệt chiêu du lịch hè ngon - bổ - rẻ
Nhờ dịch vụ cho mượn nhà, bạn có thể được ở miễn phí trong căn hộ penthouse trị giá 10 triệu đô, nhìn ra công viên Central Park trong chuyến du lịch New York.
Lên kế hoạch tiết kiệm hàng tuần như thế nào?
Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm tiết kiệm tiền từ nhà báo Kathleen Elkins của tờ CNBC.
Du khách Australia quẹt thẻ mất 700 triệu được nhận lại tiền
Sau khi nhận được toàn bộ số tiền quẹt thẻ bị mất trong nhà hàng sau bữa ăn, người đàn ông Australia đã làm đơn bãi nại.
Vụ khách quẹt thẻ mất gần 700 triệu: Truy tìm chủ nhà hàng
Sau vụ người đàn ông Australia trình báo mất gần 700 triệu đồng khi quẹt thẻ, cảnh sát đã nhiều lần mời bà chủ nhà hàng đến nhưng chưa được.
Khách Tây sẽ sang VN làm rõ vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu
Ông Caracciolo David John, người quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng sau bữa ăn tối, cho biết sẽ sang Việt Nam để nhanh chóng làm rõ vụ việc.
Khách Tây đề nghị khởi tố vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu
Chiều 13/10, bà Lê Kim Yến, đại diện cho ông Caracciolo David John, người bị mất gần 700 triệu đồng, đã ký đơn tố giác tội phạm theo Điều 101 Luật Tố tụng hình sự.