Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
6.375 kết quả phù hợp
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trong tháng 10, Viettel và VinaPhone - 2 nhà mạng lớn nhất Việt Nam - đồng loạt ra mắt các gói cước 5G tốc độ cao gấp 10 lần 4G.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Tập đoàn Trump muốn làm khách sạn, sân golf 1,5 tỷ USD tại Hưng Yên
Tập đoàn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ hợp tác với Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc để đầu tư tổ hợp khách sạn, sân golf và khu dân cư ở Hưng Yên.
Vì sao núi Bà Đen là điểm đến của đại biểu trong đại lễ Vesak 2025?
Đại diện Ủy ban Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc choáng ngợp trước vẻ đẹp của núi Bà Đen trong chuyến khảo sát nơi được chọn là điểm đến của đại lễ Vesak 2025.
Ca sinh đôi 'triệu năm có một'
Hai em bé chào đời từ 2 tử cung khác nhau của người mẹ đã trở thành câu chuyên thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung gần đây.
Ý nghĩa chuyến thăm Mông Cổ, Ireland, Pháp của Tổng Bí thư Tô Lâm
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Mông Cổ, Ireland và Pháp sẽ khai phá thêm những dư địa, tiềm năng mới trong hợp tác với mỗi nước phù hợp với tình hình mới.
Bệnh sởi và những điều cần biết
Sởi là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất trên thế giới, có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai nhưng phổ biến ở trẻ em.
Thấy gì từ cái chết vì kiệt sức của nhân viên 'Big 4' kiểm toán?
Sự ra đi của nhân viên EY Ấn Độ gióng lên hồi chuông cảnh báo, nhất là khi nhiều người lao động ở các quốc gia châu Á cũng qua đời với nguyên nhân tương tự.
Sản xuất ôtô Thái Lan rơi vào khủng hoảng, nguy cơ phá sản khắp nơi
Doanh số giảm khiến không chỉ hãng xe mà cả các công ty sản xuất phụ tùng ôtô cũng nằm ở bờ vực phá sản.
Thái Lan chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới
Công báo chính thức của Hoàng gia Thái Lan hôm 24/9 cho biết nhà vua Thái Lan đã ký luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Các ngân hàng trung ương châu Á vẫn dè dặt giảm lãi suất
Dù Fed đã khởi đầu xu hướng nới lỏng chính sách tiền tệ, các ngân hàng trung ương châu Á vẫn chưa có hành động quyết liệt.
Hướng dẫn viên hóa thợ ảnh khi khách thích 'sống ảo'
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Triều Tiên vô địch World Cup U20 nữ
Rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), đội nữ Triều Tiên đánh bại Nhật Bản 1-0 ở chung kết U20 World Cup 2024 diễn ra tại Colombia.
Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh cưới
Sau lễ ăn hỏi được tổ chức hồi tháng 4, Trần Việt Hương khiến người theo dõi trầm trồ khi khoe bộ hình cưới lãng mạn, thông báo sắp về chung nhà với bạn trai.
Những người đầu tiên trên thế giới nhận iPhone 16
Australia, New Zealand và các quốc gia châu Á là những nơi đầu tiên mở bán iPhone 16 trong ngày 20/9.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.