Tạm đình chỉ 3 nhân viên trạm thu phí hành hung tài xế
Ba người liên quan đến vụ hành hung tài xế ở trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 bị đình chỉ công tác gồm 1 trưởng ca va 2 nhân viên.
534 kết quả phù hợp
Ba người liên quan đến vụ hành hung tài xế ở trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 bị đình chỉ công tác gồm 1 trưởng ca va 2 nhân viên.
Trạm trưởng trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 khẳng định tài xế bị đánh là do không trả tiền mua vé qua trạm chứ không phải trả tiền lẻ.
Được coi là nhà ở xã hội "tiên phong" của thủ đô, sau nhiều năm, Đặng Xá vẫn là hình mẫu phát triển cho nhiều khu đô thị giá rẻ khác.
Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên khẳng định có văn bản kiến nghị di dời trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 và miễn, giảm phí cho các phương tiện.
Cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên đã làm việc với các tài xế để làm rõ thông tin về người xúi giục, kích động trả phí bằng tiền lẻ gây tắc đường ở trạm thu phí số 1, quốc lộ 5.
Nhiều chuyên gia cho rằng các nhà đầu tư BOT ở Việt Nam khi thực hiện dự án không cần kinh nghiệm, vốn, bởi hầu hết kinh phí đều đi vay ngân hàng.
Đi quốc lộ 5 nhưng lại trả phí cho cả cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhiều tài xế, người dân đã bày tỏ sự bức xúc.
Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định đang tiến hành điều tra, xác minh việc gây rối tại trạm thu phí số 1, quốc lộ 5. Nếu đủ căn cứ, cơ quan công an sẽ tiến hành khởi tố.
Gần 19h ngày 6/9, các lái xe tiếp tục dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT trên quốc lộ 5. Do lực lượng giao thông phân luồng từ xa nên không xảy ra ùn tắc khi các xe qua trạm.
Chiều 6/9, các lái xe tiếp tục dùng tiền lẻ trả phí tại trạm BOT trên quốc lộ 5. Lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục chốt trực để giải quyết ùn tắc.
Vidifi vừa có văn bản gửi Bộ Công an, công an Hà Nội và các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên vào cuộc điều tra các hành vi gây mất trật tự, an ninh tại trạm BOT số 1, quốc lộ 5.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ yêu cầu chủ đầu tư hai trạm BOT quốc lộ 5 thu phí bình thường dù một số lái xe dùng tiền lẻ phản đối.
Quốc lộ 5 là tuyến huyết mạch cửa ngõ phía đông của Hà Nội. Mỗi ngày có khoảng 15.000-16.000 lượt phương tiện qua trạm. Mức phí thấp nhất là 40.000 đồng, cao nhất là 180.000 đồng.
Chiều 4/9, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đứng chốt ở trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 nhằm hạn chế tình trạng tài xế trả tiền lẻ khi đi qua trạm dẫn tới ùn tắc.
Chiều 4/9, quốc lộ 5 ùn ứ vì tài xế dùng tiền lẻ trả tiền qua trạm thu phí Văn Lâm, Hưng Yên. Chủ đầu tư buộc phải xả trạm gần 1 tiếng để tránh hiện tượng ùn tắc.
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
Chiều 28/8, một nữ tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí qua BOT quốc lộ 5. Theo lãnh đạo VIDIFI, đây là lần đầu tiên trên quốc lộ 5 xuất hiện tình trạng người dân trả phí bằng tiền lẻ.
71 dự án BOT góp phần thay đổi bộ mặt giao thông cả nước nhưng nhiều dự án kém hiệu quả tạo nên các “con voi trắng”, là gánh nặng dài hạn từ một hệ thống tài chính thiếu lành mạnh.
Ông Nguyễn Đức Kiên khẳng định việc làm BOT ồ ạt không thể tránh khỏi dự án có vấn đề. Tuy nhiên, việc có tham nhũng, tiêu cực hay không phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.
UBND Hà Nội đề xuất Thủ tướng cho phép áp dụng cơ chế đặc thù chọn nhà đầu tư các dự án giao thông vành đai với tổng mức đầu tư hơn 66.000 tỷ đồng.