1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
2.592 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.
Tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế
Sáng 29/12, Bộ GD&ĐT tổ chức lễ gặp mặt và tuyên dương học sinh đoạt giải Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2024.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
Nam sinh lớp 6 'đọ' thi học sinh giỏi cùng lớp 9, 2 lần thi vượt cấp
Phạm Hải Nam, học sinh lớp 6, gây ấn tượng khi 2 lần lọt danh sách tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi vốn dành cho các anh chị khóa trên.
Những thành tựu nổi bật của ngành giáo dục trong năm 2024
Ngày 27/12, Bộ GD&ĐT công bố những thành tựu, hoạt động nổi bật của ngành giáo dục trong năm 2024.
Nhật Bản nới visa kéo khách Trung Quốc nhà giàu
Nhật Bản sẽ triển khai thị thực du lịch nhập cảnh nhiều lần, có thời hạn 10 năm dành cho nhóm du khách Trung Quốc chi tiêu cao nhằm kích thích tiêu dùng.
Hàn Quốc sẽ ra sao sau khi chạm tới cột mốc gây bàng hoàng?
Dù chỉ mới gia nhập "câu lạc bộ siêu già", Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề cấp bách hơn vì tốc độ già hóa dân số quá nhanh và tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới.
Ông Trump và Trung Quốc sẽ quyết định thắng bại của chứng khoán châu Á
Dù năm 2024 ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng của thị trường chứng khoán châu Á, các chuyên gia nhận định năm 2025 sẽ là một năm đầy biến động với cả những thách thức và cơ hội.
2024 là một năm sôi động với dòng sách kinh tế với nhiều tác phẩm đề cập tới các chủ đề nóng như vật liệu bán dẫn, kinh tế số…
Trung Quốc xem xét gói kích thích kinh tế lớn chưa từng có
Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, Trung Quốc đang chuẩn bị một động thái táo bạo với bước điều chỉnh quy mô lớn chưa từng có.
'Quả ngọt' đầu tiên của Trung Quốc nhờ visa dễ thở
Khách quốc tế đến Trung Quốc tăng đột biến sau động thái nới visa cho du khách tại 54 nước ngày 17/12, theo SCMP.
Việt Nam vào top 15 nền kinh tế lớn nhất châu Á năm 2025
Với GDP dự kiến đạt 506 tỷ USD năm 2025, Seasia Stats đánh giá Việt Nam sẽ nằm trong top 15 nền kinh tế lớn nhất châu Á, chủ yếu nhờ xu hướng bùng nổ sản xuất và hút vốn FDI.
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Vietnam Airlines hợp tác Wink Hotels mang đến trải nghiệm khác biệt
Trung tâm Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ nhưng khó kích thích ồ ạt
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ thể hiện sự nhận thức về những áp lực kinh tế nhưng cũng là một sự kiềm chế chiến lược trong việc triển khai kích thích mạnh mẽ.
Những dòng sách chủ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Trong công tác thông tin đối ngoại, sách thuộc lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần giới thiệu tiềm năng phát triển của Việt Nam, quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, cởi mở, hội nhập.
Khách Việt chi hàng trăm triệu đồng đi Thụy Sĩ, Hà Lan chạy bộ
Những cung đường chạy ở Việt Nam không còn mới mẻ sau vài năm thịnh hành. Khách Việt tìm kiếm những giải chạy quốc tế, chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến race-cation ở nước ngoài.