Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ bị lạm dụng tình dục của giám khảo X Factor Anh

Rita Ora mới đây tiết lộ, khi theo học khoa Kịch ở trường nghệ thuật Sylvia Young Theatre tại London cô yêu một người đàn ông 26 tuổi và ngây thơ dâng hiến cho mối tình đầu.

Trong cuốn tự truyện có tên Hot right now sắp phát hành vào cuối tháng 10 năm nay, Rita Ora có dịp những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng những quá khứ mà cô đã trải qua. Tên cuốn sách được đặt theo đĩa đơn đầu tiên của nữ ca sĩ do 2 tác giả Douglas Wight và Jenn Wiley biên soạn. 

Cuốn sách cũng ghi lại rất đầy đủ hành trình của Rita, từ một người tị nạn trở thành ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới. Những trang sách này còn hé lộ về quá khứ Rita Ora bị lạm dụng tình dục năm 14 tuổi khi đang là học sinh của trường nghệ thuật thanh thiếu niên Sylvia ở London.  

Cuốn tự truyện sắp ra mắt của Rita Ora.

Rita thừa nhận ở thời điểm đó, cô cảm thấy bản thân quyến rũ mỗi khi được đàn ông chú ý đến.

“Tôi rất tự tin khi một người đàn ông tỏ ra thích thú với mình. Cảm giác đó khiến tôi thấy mình thật gợi cảm, được tôn trọng, được lắng nghe. Giờ thì tôi biết rằng anh ta quan tâm chỉ vì muốn lên giường với tôi”- giọng ca 24 tuổi nói thêm.

Vị trí giám khảo X Factor của Rita nhận được sự ủng hộ của khá đông người hâm mộ.

Rita Ora phát hành album đầu tay vào năm 2012 và ngay lập tức đạt vị trí số 1 tại nhiều bản xếp hạng âm nhạc Anh quốc. Sau những thành công nổi bật, cô được mời làm giám khảo 2 cuộc thi The Voice và X Factor. 

Danh sách người tình của giọng ca Body On Me gồm nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí thế giới. Trong vài năm gần đây, cô từng hẹn hò DJ Calvin Harris - bạn trai hiện tại của Taylor Swift, em trai Kim Kardashian - Rob và Ricky Hil - con trai nhà thiết kế nổi tiếng  Tommy Hilfiger.  


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm