Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng 8/3 cho độc giả từ Đan Trường, Bùi Anh Tuấn, 365

Ngoài ra, chàng lãng tử Huy Khánh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và hot boy của "Sao Mai điểm hẹn" là Vũ Hà Anh cũng chuẩn bị những món quà đặc biệt dành riêng cho độc giả nữ của Zing.vn trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Quà tặng 8/3 cho độc giả từ Đan Trường, Bùi Anh Tuấn, 365

Ngoài ra, chàng lãng tử Huy Khánh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và hot boy của "Sao Mai điểm hẹn" là Vũ Hà Anh cũng chuẩn bị những món quà đặc biệt dành riêng cho độc giả nữ của Zing.vn trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Đan Trường

Dù đang bận rộn với tour lưu diễn vòng quanh các tỉnh thành phía Bắc nhưng anh Bo vẫn rất hào hứng với việc chuẩn bị cho ngày lễ 8/3 đặc biệt. Anh tiết lộ đã chuẩn bị những món quà khá cầu kỳ cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Riêng với cô bạn gái Thủy Tiên, Đan Trường từ chối tiết lộ vì muốn tạo bất ngờ cho cô. Anh chỉ cười đùa: "Biết đâu, tôi sẽ nhắn tin anh đang bận đi diễn xa nên không thể ở cạnh em nhưng khi cô ấy vừa đọc xong tin nhắn thì tôi lại xuất hiện trước mặt?".

Còn với các khán giả nữ, anh Bo lại dành tặng một món quà đặc biệt là chiếc cốc do chính tay anh lựa chọn. Đan Trường tiết lộ anh sẽ ký tặng lên chiếc cốc này trước khi gửi tới bạn nữ may mắn.

Nam ca sĩ cũng gửi gắm tới phái đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất: "Nhân dịp 8/3, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho chị em phụ nữ luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại".

Huy Khánh

8/3 năm nay sẽ là một ngày rất đặc biệt với MC Vietnam Idol bởi sự hiện diện của hai người phụ nữ xinh đẹp là bà xã Mạc Anh Thư và cô công chúa Cát. Ngoài những món quà ý nghĩa dành cho vợ con và những người phụ nữ trong gia đình, anh chàng còn tếu táo nói: "Hôm nay mùng tám tháng ba/Chị em phấn khởi chạy ra chạy vào/Anh em thấy thế "hổng" chào/Chị em tức tối đi vào đi ra..." và quyết định dành tặng cho một fan nữ cuốn lịch du lịch mà mình tình cờ tìm được trong một chuyến đi. 

Huy Khánh chia sẻ: "Tôi hy vọng cuốn lịch này sẽ trở thành người bạn đường thân thiết trên hành trình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn. Chúc mừng ngày 8/3".

Noo Phước Thịnh

Khi được đề nghị tặng quà cho các fan, Noo đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định lựa chọn một chiếc mũ trong bộ sưu tập của mình. Nam ca sĩ tiết lộ anh chàng vẫn gọi chiếc mũ là "nón may mắn". Vì trong lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Noo đội, anh đã dành được xướng tên là một trong 10 "ca sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh".

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Noo Phước Thịnh muốn gửi tới tất cả những người phụ nữ thật nhiều lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa: "Xin chúc các bà, các chị, các mẹ và các bạn gái từ hôm nay sẽ đẹp hơn bao ngày trước đây và sẽ đẹp hoài không thôi. Chúc phái đẹp gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn".

Ngô Kiến Huy

Nam ca sĩ Giả vờ yêu vốn không phải fan cuồng của văn học nhưng khi có thời gian rảnh, anh chàng vẫn thích được đắm mình trong thế giới văn chương để F5 và tìm thêm nguồn cảm hứng cho cuộc sống. Mới đây, Ngô Kiến Huy vô tình tìm thấy cuốn sách Anh có thể giữ bí mật của tác giả Sophie Kinsella và đã đọc ngấu nghiến. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuốn sách không quá dày nhưng ẩn chứa nhiều bí mật nhỏ, hấp dẫn đến mức tôi đã bị lôi cuốn và phải bật cười ở từng trang sách. Tình yêu chân thành của Emma và Jack khiến tôi thấy lòng mình ấm lại". 

"Tôi hy vọng cuốn sách mình yêu thích sẽ trở thành món quà ý nghĩa đối với một bạn gái nào đó", Ngô Kiến Huy cho biết thêm. "Chúc bạn gái đó cũng như tất cả các bà, các mẹ, các chị em có một 8/3 ấm áp và vui vẻ bên những người thương yêu của mình".

Bùi Anh Tuấn

Ngay khi nhận được lời đề nghị tặng quà cho fan trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hot boy The Voice đã lên đường đi lựa quà. Sau khi suy nghĩ và thậm chí là hỏi ý kiến những người bạn thân, Bùi Anh Tuấn quyết định chọn một chú heo bằng bông thật dễ thương.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hy vọng chú heo này sẽ đem tới cho bạn gái may mắn thật nhiều niềm vui trong suốt những ngày còn lại của năm 2013".

Vũ Hà Anh Sao Mai

Cũng giống với Bùi Anh Tuấn, anh chàng sinh năm 1988 đã chuẩn bị hai chú gấu bông rất có ý nghĩa với mình để làm quà tặng các fan nữ trong ngày 8/3. Vũ Hà Anh tiết lộ con gấu bông mặc áo là món quà thầy Joe - người đã gắn bó và dành rất nhiều tâm huyết cho các thí sinh tham gia Sao Mai điểm hẹn - tặng anh khi chủ động xin rời cuộc thi. Còn con chó bông là món quà của một người hâm mộ mà bạn trai Dương Hoàng Yến rất thích.

Vũ Hà Anh chia sẻ: "Thời gian hai con thú bông này gắn bó với tôi không thực sự quá dài nhưng nó lại có nhiều ý nghĩ với tôi. Ở những thời điểm tôi gặp nhiều khó khăn, áp lực trong cuộc sống thì chính những món quà này đã giúp tôi vượt qua tất cả. Tôi xin chúc hai bạn nhận được chú gấu và em cún ngộ nghĩnh này luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống".

"Đây không phải câu chúc quá mới mẻ nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại: Xin chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương", nam ca sĩ cho biết. "Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình".

Nhóm 365

5 anh chàng điển trai của nhóm nhạc 365 không hề giấu diếm sự hào hứng khi chọn quà cho độc giả của Zing.vn. Họ đã bàn bạc suốt cả buổi trưa trước khi quyết định lựa chọn một chú gấu ôm trái tim.

Nhóm 365 cho biết: "Chúc tất cả các chị em phụ nữ, những người mà 365 quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc".

Để nhận được các món quà đặc biệt từ thần tượng, các bạn độc giả thuộc phái yếu hãy BẤM VÀO ĐÂYđể đăng ký ngay hôm nay. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên bạn may mắn nhận được quà. 

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm