Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qua thời tăm tối, Taylor Swift trở lại với hình ảnh tươi sáng

Có lẽ tình yêu là chất xúc tác giúp nữ ca sĩ thay đổi bản thân, với hình ảnh tươi sáng cùng những gam màu pastel ngọt ngào trong MV "Me!".

Thoi trang Taylor Swift anh 1
Sáng 26/4, Taylor Swift tái xuất với MV Me!. Trái ngược Reputation mang gam màu đen và xanh tăm tối, sản phẩm mới của nữ ca sĩ ngập tràn trong những sắc thái ngọt ngào. Tình yêu đã tiếp thêm động lực giúp Taylor trở thành một con người khác. Hình ảnh nữ rắn chúa đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là những chú bướm trong các câu chuyện cổ tích. 
Thoi trang Taylor Swift anh 2
Thời trang trong Me! cũng là điều đáng nói với sự trở lại của tinh thần Disco thập niên 1970, 1980. Gam màu pastel hòa quyện khéo léo trên từng bộ paintsuit giúp Taylor thể hiện sự mạnh mẽ của người phụ nữ, thoát khỏi hình ảnh quen thuộc trong những chiếc váy điệu đà. 
Thoi trang Taylor Swift anh 3
Khung cảnh đầu tiên của Me!, Taylor Swift xuất hiện như nàng công chúa. Cô diện mẫu váy xẻ ngực gợi cảm đính kết hoa 3D như các câu chuyện cổ tích. Mái tóc uốn xoăn xù cũng thể hiện được tinh thần thập niên 1980 mà người đẹp hướng đến trong MV. 
Thoi trang Taylor Swift anh 4
Mẫu váy Taylor diện trong Me! đến từ nhà mốt Monique Lhuillier với giá gần 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng). 
Thoi trang Taylor Swift anh 5
Hình ảnh kế tiếp của Taylor Swift, ngồi trên mái của những tòa nhà tạo nên sự lãng mạn, thơ mộng. Cô diện chiếc váy bồng bềnh với phần đuôi xếp nếp tỉ mỉ từng nếp vải cũng tạo nên màu sắc cổ tích cho MV. Tuy nhiên, thiết kế bị nhiều khán giả đánh giá có phần sến sẩm, diêm dúa. 
Thoi trang Taylor Swift anh 6
Không chỉ những mẫu váy xoè nữ tính, kiểu trang phục quân đội cũng được biến tấu với tông xanh bạc hà, phù hợp tinh thần xuyên suốt trong MV. Cách người đẹp phối những màu sắc pastel lại với nhau cũng thể hiện sự tinh tế, mang đậm tính thời trang.
Thoi trang Taylor Swift anh 7
Những năm 1980 được xem như thập kỷ tràn ngập hạnh phúc, tươi sáng và sôi động bởi sự biến chuyển đa dạng của các xu hướng thời trang. Chịu nhiều ảnh hưởng của thập niên 1970, hành trình phát triển của thời trang 80s khởi động với làn sóng disco sôi động. Taylor Swift khai thác rất kỹ khía cạnh này bằng trang phục độn vai màu sắc lấp lánh, hay kiểu đầm vũ công mang cảm hứng thiết kế họa tiết Mondrian của Yves Saint Laurent. 
Thoi trang Taylor Swift anh 8
Làn sóng disco còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến Me! trong phân cảnh cuối cùng, khi nữ ca sĩ cùng Brendon Urie thoải mái nhảy dưới ánh đèn led. Đôi boots cao bồi người đẹp mang cũng là phụ kiện đặc trưng của những năm 1970. Nhìn chung, sản phẩm âm nhạc mới của Taylor Swift đã thay đổi hình ảnh rất nhiều, bằng những gam màu ngọt ngào của tình yêu. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn thích nhìn thấy một cô gái mạnh mẽ, quyền lực hay đôi lúc xảo quyệt trong Look What You Made Me Do

Ý nghĩa đằng sau những bộ đồ cũ của các Công chúa, Hoàng tử Anh

Công nương Kate Middleton luôn tái sử dụng những món đồ cũ để tạo thói quen tiết kiệm cho các con của mình.



Thiên Minh

Ảnh: Instagram, TaylorSwift

Bạn có thể quan tâm