Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Ánh lái thử Grande, trải nghiệm BST son giới hạn M.A.C x Yamaha

Kết hợp với M.A.C, Yamaha Motor Việt Nam mang đến bộ sưu tập son giới hạn Summer limited edition dành cho phái đẹp sở hữu Grande.

Là thương hiệu xe máy xây dựng hình ảnh thời trang, cá tính dành riêng cho giới trẻ, Yamaha Motor Việt Nam kỳ vọng tạo ra nhiều giá trị. Để bắt đầu mùa hè sôi động, hãng kết hợp với mỹ phẩm M.A.C tổ chức ngày hội làm đẹp, ra mắt bộ quà tặng son phiên bản giới hạn dành cho giới trẻ sở hữu Grande mang tên Summer limited edition. Bộ quà tặng son môi bao gồm 3 gam màu quyến rũ bán chạy nhất của M.A.C.

Yamaha anh 1

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam và thương hiệu mỹ phẩm M.A.C tại sự kiện.

Bộ sưu tập đều thuộc dòng son lì với bảng màu phong phú, nhất là màu đỏ với nhiều sắc độ khác nhau. Với quà tặng từ bộ sưu tập này, giới trẻ thoải mái phối màu son với trang phục ưa thích, đặc biệt tôn lên cá tính khi đi cùng xe Grande.

Cũng trong dịp này, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Grande phiên bản giới hạn với 3 gam màu mới trẻ trung, phù hợp với mùa hè sôi động, giúp người dùng có thêm lựa chọn. Sự kiện thu hút hàng trăm lượt tham dự, phái đẹp được tận hưởng không khí sôi động với nhiều hoạt động như check-in nhận mặt dây chuyền vàng SJC 9.999 sang trọng, trải nghiệm màu son mới. Đồng thời, người tham gia có cơ hội nghe chuyên gia tư vấn, cập nhật phong cách trang điểm mới của mùa hè, tham gia trò chơi nhận quà giá trị, tạo dáng với xe ga Grande.

Sự kiện ra mắt bộ quà tặng Yamaha Grande x M.A.C Summer limited edition khiến “phù thủy make-up” Quách Ánh quyết định trải nghiệm xe Yamaha Grande. Cô chia sẻ, bản thân phải lòng chiếc xe này bởi thiết kế sang trọng mà vẫn cá tính, trẻ trung.

Sau khi trải nghiệm cảm giác lái êm ái của động cơ Blue Core, Quách Ánh càng quyết tâm sở hữu chiếc tay ga tiết kiệm xăng này. Theo cô, Grande là lựa chọn phù hợp cho những cô gái trẻ khi trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi phục vụ công việc và thiết kế thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp người sở hữu. “Phù thủy make-up” chia sẻ thêm, chiếc xe vừa đẹp, vừa hiện đại, tiết kiệm xăng như Grande truyền cảm hứng nhiều cho cô.

Yamaha anh 4

Quách Ánh hào hứng trải nghiệm Yamaha Grande với lối trang điểm trẻ trung theo phong cách mùa hè.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “New me, discover” của Yamaha Motor Vietnam. Thông qua chiến dịch, hãng muốn truyền cảm hứng cho bạn trẻ với tinh thần không ngừng khám phá bản thân, tìm thấy nhiều điều mới lạ và ý nghĩa trong cuộc sống.

Yamaha anh 5

Bộ quà tặng son trị giá 1,47 triệu đồng/set phiên bản giới hạn Yamaha Grande x M.A.C - Summer limited edition được tặng ngay cho khách hàng mua xe tay ga Grande ở 6 Yamaha Town tại Hà Nội và TP.HCM, từ ngày 1/7 đến 31/8.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm