Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Ngọc Ngoan bị gọi 'khùng' trong phim mới

Quách Ngọc Ngoan thoát khỏi hình ảnh thư sinh, hóa thân vào một thanh niên miền biển phong trần, vì cứu người tình đã ngộ sát trong bộ phim mới mang tên "Miền chân sóng".

Chuyện bắt đầu từ biến cố gia đình Hạnh (Đinh Y Nhung đóng), chồng chết trong cơn trụy tim khi bị bọn cho vay nặng lãi đến đòi nợ, gia sản không còn vì làm ăn thất bại. Không còn nơi bám víu, Hạnh cùng con trai - Nam (bé Thịnh Vinh đóng) trở về căn nhà tạm bợ của mẹ Hạnh nương náu và tìm kế sinh nhai.

Quách Ngoc Ngoan đã hoàn toàn "lột xác" trong Miền chân sóng.

Tại đây, Hạnh bắt đầu cuộc sống mới với nghề mua bán cá, Hạnh đã quen biết Phong “khùng” (Quách Ngọc Ngoan đóng). Bởi tính khí của Phong thất thường, luôn lầm lì và khó chịu nên bà con xung quanh luôn mặc định là thế. Nhưng thực chất bên trong, nội tâm của Phong cũng đau đáu nỗi cô đơn mỗi khi thuyền neo vào bờ.

Phong có tài đẽo những chiếc thuyền bằng gỗ, nên Nam rất mê và mong muốn học nghề của anh. Bởi cậu bé luôn nghĩ rằng mình sẽ có thể thực hiện được con thuyền mơ ước để cùng mẹ đi chơi khắp nơi. Chính từ cá tính mạnh mẽ, những ước mơ sống động, và những lời nói trong trẻo của trẻ thơ đã đánh thức tâm hồn chai sạn trong Phong. Phong đã giúp Nam được sống và thực hiện ước mơ ấy.

Phim phát sóng vào lúc 21h30 ngày 24/11 trong Chương trình Phim cuối tuần.

Nhưng cuộc đời rong ruổi, có những lúc bình yên thì khắc sẽ có sóng dữ để thử thách lòng người. Khi tình cảm của Phong và Hạnh bắt đầu nhen nhóm, thì ông Vũ (Nguyễn Hậu đóng) xuất hiện phá đi bầu trời trong trẻo của Nam và đánh mất sự tự do của ông Phong. Trong lần cưỡng bức Hạnh, ông Vũ đã bị Phong đánh, nhưng không ngờ cú đánh đấy quá mạnh, khiến đầu ông Vũ va vào cạnh bàn, ông Vũ chết tại chỗ. Phong phạm tội ngộ sát…

Nằm trong dự án "thay da đổi thịt" cho phim Việt trên VTV1, Miền chân sóng có thời lượng 90 phút tuy là phim truyền hình nhưng được thực hiện như một tác phẩm điện ảnh với diễn xuất tốt, cảnh quay đẹp.

Hậu trường thú vị ghi lại quá trình thực hiện bộ phim Miền chân sóng. Qua đó để thấy được những cố gắng của các nhà làm phim, diễn viên trẻ trong giai đoạn phim truyền hình Việt rơi vào vùng "khủng hoảng" nặng.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm