Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Ngọc Ngoan làm người tình của Cẩm Ly

Sau scandal bị nữ diễn viên Lê Phương đệ đơn ly dị, chàng tài tử điển trai ung dung hóa thân người tình của “chị Tư” trong MV mới.

Sau một thời gian bận rộn với chương trình Giọng hát Việt nhí và tập trung mảng nhạc dân ca, vào cuối tháng 8, Cẩm Ly sẽ quay lại với dòng nhạc trẻ trong CD mới mang tên Hát cho người tình nhớ.
Kể từ khi thành công với dòng nhạc dân ca, phải mất một thời gian khá dài bị fan "năn nỉ", Cẩm Ly mới quyết định quay lại với dòng nhạc trẻ.
Để đánh dấu điều này, Cẩm Ly đã thực hiện một MV 3D với ca khúc Những giấc mơ qua rồi - một sáng tác của chính chồng Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy. Anh cũng chính là đạo diễn cho MV này.

MV sẽ tặng kèm DVD gồm 6 video clip được thực hiện ngoại cảnh công phu tại Sài Gòn – Đà Lạt, cùng các diễn viên khách mời như Quách Ngọc Ngoan, Quốc Đại, Quốc Trầm... 

Đầu tư cho MV là cách Cẩm Ly thu hút chú ý của khán giả

Cẩm Ly chia sẻ " Dù công nghệ 3D trong MV không còn quá mới mẻ khi chính Cẩm Ly đã thực hiện từ 4 năm trước, nhưng cộng hưởng là ý tưởng độc đáo, khán giả sẽ thấy hiệu quả của việc dùng hiệu ứng hình ảnh làm nổi bật nội dung ca khúc".
Hình ảnh MV được quay trong studio trên nền phông xanh, sau đó dựng lại bằng công nghệ 3D. Khán giả sẽ cảm nhận rất rõ sự đổi thay của không gian và thời gian, với những cung bậc cảm xúc của câu chuyện tình buồn giữa Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan. 
Dù hơn "chàng phi công" khá nhiều tuổi nhưng khi vào vai một cặp tình nhân lãng mạn, Cẩm Lý vẫn rất tự tin, duyên dáng.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm