Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Thành Danh cuốn hút trên sân khấu

Giọng ca “Tôi là tôi” liên tục biến hóa mang đến không gian âm nhạc đa sắc màu khiến khán giả thích thú vì sự đa dạng trong chất giọng của anh.

Quách Thành Danh cuốn hút trên sân khấu

Giọng ca “Tôi là tôi” liên tục biến hóa mang đến không gian âm nhạc đa sắc màu khiến khán giả thích thú vì sự đa dạng trong chất giọng của anh.

Tối 22/9, Quách Thành Danh có một mini show tại phòng trà Nam Quang cùng với ca sĩ Uyên Trang và siêu mẫu Phạm Thành. Dù trình diễn khá muộn (lúc 22h30) nhưng nam ca sĩ điển trai đã hát liên tục trong 2 tiếng đồng hồ và dù đã muộn nhưng khán giả phòng trà vẫn ở lại với anh đến giây phút cuối cùng.
Quách Thành Danh biến hóa đa sắc màu. Hơn 10 ca khúc được anh thể hiện khá phong phú. Từ những ca khúc thị trường gắn liền với tên tuổi như Tôi là tôi 1&2, Em là em, Người đàn ông cho đến phong cách sang trọng và nồng ấm với Phút cuối,  Xin còn gọi tên nhau rồi trẻ trung, sôi động với ca khúc được remix: Cỏ úa, Vết thương cuối cùng và ru người nghe với Đường về hai thôn, Về đâu mái tóc người thương...
 Nhờ sự đa dạng trong phong cách, Quách Thành Danh đã chinh phục khán giả. Nhiều người bất ngờ bởi tên tuổi của anh gắn liền với dòng nhạc thị trường nhưng lại thể hiện có chiều sâu với dòng nhạc sang trọng. Anh chia sẻ dù khán giả biết đến anh với bản hit như Tôi là tôi song anh cũng không có ý định gắn tên tuổi của mình ở dòng nhạc này mà sẽ mở rộng đến nhiều đối tượng người nghe khác với dòng nhạc có chọn lọc hơn.
 
 Trong những chuyến lưu diễn trước đó, Quách Thành Danh cũng từng thử nghiệm dòng nhạc mới và bất ngờ được khán giả đón nhận nhiệt tình giúp anh tự tin, mạnh dạn thay đổi bản thân để người nghe không nhàm chán.
 
 Màn giao lưu với người hâm mộ.
Quách Thành Danh và Uyên Trang song ca Sầu tím thiệp hồng. Dù được nhiều người cover lại ca khúc này nhưng cả hai mang đến bản phối khí và cách thể hiện mới vẫn khiến người nghe hài lòng.
Uyên Trang xinh đẹp và sang trọng trên sân khấu. Nữ ca sĩ Đau một lần rồi thôi cũng trình diễn những ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi cho mình. Cô cũng thử nghiệm với dòng nhạc trữ tình bằng phong cách trẻ trung.
Người mẫu Phạm Thành lấn sân ca hát và cũng gây được chú ý nhờ ngoại hình sáng.

Kim Chi

Ảnh: Hi

Theo Infonet

Kim Chi

Ảnh: Hi

Bạn có thể quan tâm