Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Tuấn Du - Kim Tuyến thân thiết trong phòng thu

Dù đang bận rộn với các dự án phim ảnh và âm nhạc, nhưng cả hai vẫn thích thú khi nhận được lời mời tham gia dự án cộng đồng "Đạo làm con".

Quách Tuấn Du - Kim Tuyến thân thiết trong phòng thu

Dù đang bận rộn với các dự án phim ảnh và âm nhạc, nhưng cả hai vẫn thích thú khi nhận được lời mời tham gia dự án cộng đồng "Đạo làm con".

Xuất phát từ tình cảm chân thành và lòng biết ơn đối với các đấng sinh thành, 300 nghệ sĩ Việt đã cùng hòa giọng trong ca khúc mang tên Đạo làm con của nhạc sĩ Quách Beem. Trong bài hát này, thông điệp về chữ hiếu không chỉ gói gọn trong bổn phận và trách nhiệm của một người con đối với song thân phụ mẫu khi họ đang còn tại thế, mà còn khái quát chữ hiếu lên thành đạo.

Đạo làm con là một ca khúc nhạc pop nhưng mang hơi hướng dân ca vùng Nam Trung Bộ rất rõ nét qua ca từ, giai điệu mộc mạc, đời thường với ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bài hát cũng là món quà các nghệ sĩ dành tặng cho tất cả bậc sinh thành nhân lễ Vu Lan sắp tới. Ê-kíp thực hiện mong muốn sản phẩm làm rung động được trái tim cũng như suy nghĩ của mỗi bạn trẻ. Hy vọng trong dòng đời tất bật, mọi người biết dừng lại để hướng về gia đình, người thân, đấng sinh thành của mình.

Kim Tuyến và Quách Tuấn Du trong phong thu ca khúc Đạo làm con.

Nữ diễn viên Kim Tuyến rất háo hức khi được mời tham gia dự án này. Tuy không phải là ca sĩ, nhưng cô cũng ráng tập luyện hết mình để có phần thể hiện trôi chảy, giàu cảm xúc. Cô chia sẻ: "Tôi may mắn vẫn còn cha mẹ trên đời nên khi hát ca khúc, tôi càng ý thức hơn việc dành thời gian cho đấng sinh thành. Hy vọng các bạn trẻ hãy quan tâm hơn đến cha mẹ bằng những điều thiết thực hơn trong cuộc sống". Quách Tuấn Du không gặp khó khăn trước một bài hát mới, ngược lại, anh còn dành thời gian để chỉ bảo cho Kim Tuyến làm tốt phần hát của mình. Anh cũng mong muốn, thông qua bài hát ý nghĩa này, mọi người sẽ biết trân trọng các bậc sinh thành, luôn hướng về họ.

Chùm ảnh cặp đôi thân thiết trong phòng thu âm:

Quách Tuấn Du hướng dẫn Kim Tuyến cách xử lý bài hát sao cho hay và ấn tượng.

 Phần thu âm của diễn viên Kim Tuyến.

Trước khi vào phòng thu, Kim Tuyến và Quách Tuấn Du đều tìm cho mình một góc để nghe nhạc và học lời ca khúc.

Quách Tuấn Du nhanh chóng hoàn thành bản thu âm.

 

 Quách Thành Danh và Quách Tuấn Du.

 

Diễn viên Kim Tuyến và Quách Thành Danh.

 
 

 Phần tam ca giữa 3 nghệ sĩ Kim Tuyến, Quách Thành Danh và Quách Tuấn Du.

 

Quách Thành Danh, Quách Beem, Huỳnh Nhật Đông và Triệu Phong.

 

 Tam Quách gồm Quách Tuấn Du, Quách Thành Danh và nhạc sĩ Quách Beem chụp ảnh cũng nhau.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm