Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Tuấn Du trổ tài... nội trợ

Anh chàng quyết định đãi cô bạn thân một bữa ngon nên rủ Như Ý đi chợ cùng mình, tự chọn mua nguyên liệu về chế biến.

Quách Tuấn Du trổ tài... nội trợ

Anh chàng quyết định đãi cô bạn thân một bữa ngon nên rủ Như Ý đi chợ cùng mình, tự chọn mua nguyên liệu về chế biến.

>> Quách Tuấn Du mừng sinh nhật Phi Nhung bằng nụ hôn
>> Như Ý thích thú xem vở nhạc kịch ‘Spider Man’ ở Mỹ
>> Như Ý đọ sắc với nữ hoàng dancesport Khánh Thi

Khoảng thời gian đầu lên Sài Gòn lập nghiệp, Quách Tuấn Du đã từng làm việc cho một nhà hàng Pháp nên anh nấu ăn rất ngon. Bên cạnh những món ăn mang phong cách Tây, anh chàng cũng có khiếu chế biến những món ăn thuần Việt. Trong một lần chia sẻ về sở thích vào bếp với cô bạn đồng nghiệp là ca sĩ Như Ý, cô không tin Quách Tuấn Du có năng khiếu nấu ăn nên anh quyết định rủ rê Như Ý cùng đi chợ và sẵn sàng nấu một bữa ăn ngon đậm chất Việt Nam để chiêu đãi cô bạn thân.

Quách Tuấn Du chia sẻ những lúc rảnh rỗi anh rất thích được vào bếp phụ mẹ hoặc chính tay làm những món ngon cho mọi người trong gia đình. Thời gian qua Du tập trung sản xuất album vol 11 nên khá bận rộn. Sẵn dịp gặp và muốn trổ tài cho Như Ý tin, cũng là cách để anh "ôn bài" nếu không sẽ "lụt nghề". Giọng ca Anh có phải người đàn ông tốt cũng rất thích nấu ăn nên rất hào hứng chờ đợi Quách Tuấn Du trổ tài. Thường xuyên lưu diễn ở hải ngoại nên Như Ý thích khám phá văn hóa ẩm thực của từng vùng.

Trước khi thảnh thơi vui chơi cùng đồng nghiệp, Như Ý và ê kip vừa đốt mình dưới cái nắng gay gắt của Phan Thiết hai ngày liền để quay MV mới. Sau một thời gian dài tập trung chạy show trong và ngoài nước, nữ ca sĩ xinh đẹp có chất giọng khỏe khoắn đã trở lại với những dự án mới. Như Ý đánh dấu sự trở lại bằng cách ra 2 MV trong thời gian tới. Người yêu nhạc đã chờ đợi quá lâu, Như Ý mới tung ra sản phẩm mới. Cô hy vọng sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho MV mới sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt như trước. Riêng album mới của Quách Tuấn Du đang trong giai đoạn làm hậu kì MV. Anh chọn cách làm người dẫn chuyện xuyên suốt album thông qua lời hát để kể câu chuyện dài về tình yêu.

Hình ảnh quách Tuấn Du dắt Như Ý đi chợ:

Kim Chi

Ảnh: Kawaii

Theo Infonet.vn

Kim Chi

Ảnh: Kawaii

Bạn có thể quan tâm