Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quái thú' fan Liverpool quay video dọa nạt Sergio Ramos

Adebayo Akinfenwa - tiền đạo đang chơi cho Wycombe Wanderers và cũng là một fan trung thành của Liverpool tuyên bố sẽ cho Ramos nếm mùi đau khổ nếu đụng độ trong tương lai.

Quái thú Akinfenwa dọa 'nghiền nát' Sergio Ramos Adebayo Akinfenwa - tiền đạo đang chơi cho Wycombe Wanderers và cũng là một fan trung thành của Liverpool tuyên bố sẽ cho Ramos nếm mùi đau khổ nếu đụng độ trong tương lai.

Không nhiều người biết đến Wycombe Wanderers - đội bóng không mấy tên tuổi ở League 2 (giải hạng 3 nước Anh) nhưng Adebayo Akinfenwa thì khác. Anh là cái tên được nhiều người hâm mộ biết đến, không phải vì khả năng chơi bóng mà vì sức mạnh và thể hình không khác gì một lực sĩ.

Chơi cho Wycombe Wanderers nhưng Adebayo Akinfenwa công khai thừa nhận mình là một fan trung thành của Liverpool. Thần tượng trước đó của tiền đạo người Anh là Steven Gerrard và giờ là Mohamed Salah.

Chứng kiến cầu thủ thần tượng bị Sergio Ramos gây chấn thương trong trận chung kết Champions League. Akinfenwa đã không thể ngồi yên. Anh quay một đoạn video clip ngắn với nội dung thách thức Ramos. Akinfenwa cho biết nếu có cơ hội đụng độ, anh sẽ khiến trung vệ của Real "ra về với vài vết sẹo".

'Quai thu' fan Liverpool quay clip doa nat Ramos anh 1

Sở hữu thể hình "ngoại cỡ", Akinfenwa được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Quái thú sân cỏ".

Tiền đạo sinh năm 1982 cũng không quên biểu diễn sức mạnh cơ bắp bằng việc vặn nát một chiếc giày đá bóng. "Tôi biết mình sẽ không thể gặp Ramos trong một trận đấu. Tôi cũng không thể chơi trận chung kết Champions League nhưng đây lại là điều may mắn cho anh ta".

Akinfenwa chơi ở vị trí tiền đạo, cao 1,78 m nhưng nặng đến 110 kg. Với cơ thể chắc nịch, cơ bắp cuồn cuộn, anh giống một lực sĩ cử tạ hơn là một cầu thủ bóng đá. Trong game FIFA, Akinfenwa chính là cầu thủ sở hữu chỉ số sức mạnh cao nhất. Đây cũng là lý do anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Quái thú".

Mùa giải vừa qua, Akinfenwa ghi 17 bàn sau 42 lần ra sân và giúp CLB chủ quản giành quyền thăng hạng trực tiếp lên League 1. Năm nay đã 36 tuổi nhưng Akinfenwa cho biết anh sẽ chưa dừng lại nếu chưa hoàn thành mục tiêu đưa Wycombe Wanderers góp mặt ở Championship, thậm chí là Premier League trong tương lai.

Firmino: 'Ramos là gã ngu ngốc'

Roberto Firmino không bằng lòng với lời mỉa mai Sergio Ramos hướng về mình sau trận chung kết Champions League. Anh đáp trả và gọi đồng nghiệp người Tây Ban Nha là "gã ngốc".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm