Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quái vật nhạc số' Hàn Quốc trở lại với ca khúc ballad đầy tâm trạng

AKMU quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, hứa hẹn đạt được những thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Sau hơn 2 năm vắng bóng, ban nhạc anh em AKMU chính thức tái xuất làng nhạc Kpop. Sản phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của thành viên Lee Chanhyuk sau khi hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vốn nổi tiếng với tài năng âm nhạc và những sản phẩm chất lượng, đây được xem là màn comeback đáng mong chờ với những khán giả yêu mến AKMU.

Chọn ca khúc ballad How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love để tái xuất, AKMU ghi điểm nhờ giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, kết hợp cùng giọng hát cảm xúc như thủ thỉ tâm sự, bày tỏ nỗi lòng với người nghe. 

nhac Kpop anh 1
AKMU ghi điểm nhờ giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, kết hợp cùng giọng hát cảm xúc trong ca khúc mới.

Lời bài hát chất chứa câu chuyện về một tình yêu nhiều đau khổ và dằn vặt. MV How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love theo chân Chanhyuk và Suhyun bước vào thế giới của một tình yêu từng rất sâu đậm trong quá khứ nhưng nay đã chia xa. Cả cô gái và chàng trai đều trốn trong một góc riêng, ưu tư suy nghĩ về mối tình không thể gắn kết giữa họ. 

Họ gặp nhau trong giấc mộng về một chuyến đi tới biển cả rộng lớn. Hai con người cùng ngồi trên con thuyền căng buồm mạnh mẽ, đưa mắt hướng về phía trước, nơi tương lai chờ đợi. Nhưng cuối cùng, ước vọng đó chỉ để lại những cơn mưa trong lòng cô gái, còn chàng trai thì trong trạng thái vô định, mông lung, không rõ kết quả.

nhac Kpop anh 2
MV được thực hiện với những cảnh quay tối giản nhưng không kém phần thu hút.

Không quá drama hay kịch tính, MV How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love được thực hiện với những cảnh quay tối giản nhưng không kém phần thu hút. Lấy tông màu xanh làm chủ đạo, dù có giai điệu buồn bã, chất chứa nhiều phiền muộn của mối tình chia xa, MV vẫn gợi lên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, khiến người xem hướng đến những điều tích cực, những kỳ vọng về tương lai tươi sáng và hạnh phúc.

Được mệnh danh là "quái vật nhạc số", sở hữu tài năng âm nhạc cũng như lý lịch hoạt động nghệ thuật sạch sẽ, không ồn ào, sự trở lại lần này của AKMU hứa hẹn được fan đón nhận, tạo lập những thành tích mới trong thời gian sắp tới.

Twice tụt lượt xem 24 giờ thê thảm vì chính sách mới từ YouTube

Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.

Khán giả tranh cãi về giọng hát của Hà Anh Tuấn

“Nhiều người nghiện sầu riêng vì mùi vị rất đặc trưng nhưng cũng có người không thể thưởng thức được. Âm nhạc và cách hát của Hà Anh Tuấn cũng vậy”, một khán giả ví von.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm