Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quái vật Predator' bị cảnh sát hỏi thăm tại Thái Lan

Biker Thái Lan hóa trang giống quái vật Predator bị cảnh sát hỏi thăm do chiếc xe độ sai quy định.

Mới đây, một fanpage đăng tải hình ảnh một biker hóa trang theo phong cách quái vật Predator bị cảnh sát Thái Lan hỏi thăm. Bài viết thu hút sự chú ý khi có tới hơn 14.000 lượt like, hơn 1.500 bình luận và gần 16.000 lượt chia sẻ.

video duong pho anh 1
"Predator" bị hỏi thăm ở Thái Lan. Ảnh: อิสระ ภาคสนาม.

Bài viết không đề cập đến lý do vì sao cảnh sát hỏi thăm biker này, nhưng nhiều người Thái Lan cho rằng anh này đã độ chiếc xe sai quy định, thay đổi quá nhiều so với kết cấu ban đầu. Trong khi đó phần lớn bình luận đều tỏ ra thích thú và trêu đùa rằng "Predator đi khắp nơi trong vũ trụ nhưng phải dừng lại trước cảnh sát Thái Lan".

Trang tin Carscoops cũng đăng tải đoạn clip anh này lái xe ở Chumphon, một tỉnh phía nam của Thái Lan, và nhận định bộ trang phục đã nâng trình độ cosplay nên một cấp độ hoàn toàn mới vì sự công phu từ mặt nạ, quần áo cho đến đôi chân của quái vật Predator.

Bộ trang phục thậm chí còn trang bị một khẩu pháo trên vai giống y hệt trong phim ảnh. Carscoops đoán rằng bộ trang phục có giá ít nhất vài nghìn USD, tùy thuộc vào độ chính xác và chất liệu tốt như thế nào. Trong khi mũ bảo hiểm Predator bán sẵn ở nhiều nơi.

Predator trên đường phố Thái Lan Một biker Thái Lan hóa trang giống quái vật Predator và lái chiếc xe máy độ kì dị trên phố.

Chiếc xe máy của "quái vật Predator" ở Thái Lan mang kiểu dáng chopper với tay lái cao đặc trưng văn hóa chơi xe Mỹ. Phong cách thiết kế dựa trên quái vật Xenomorph trong bộ phim Ailen, một trong những quái vật đáng sợ nhất trên màn ảnh.

Đây không phải lần đầu tiên biker hóa trang theo phong cách Predator xuất hiện tại Thái Lan. Năm 2015 đã có một thanh niên tương tự và lái chiếc xe máy độ đáng sợ hơn, thậm chí trang bị hai khẩu Gatling gun phía trước.

Nhận tiền từ biker Việt Nam, hai CSGT Campuchia bị đình chỉ

Đức Bùi, một vlogger về xe và du lịch khá nổi tiếng tự quay video đưa 10 USD cho CSGT sau khi vượt đèn đỏ tại Phnom Penh, Campuchia. Sự việc đang gây xôn xao và tranh cãi.

Minh Toàn

Bạn có thể quan tâm