Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán bar có 100 người dương tính ma túy bị phạt hơn 100 triệu

Chủ quán bar Vegas bị xử phạt 103 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, kinh doanh khí N2O không có giấy phép đúng quy định và hoạt động quá giờ quy định.

Ngày 26/3, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với quán bar Vegas (ở đường Bà Triệu, TP Huế) về những sai phạm trong hoạt động kinh doanh.

Quan bar Vegas anh 1
Nhiều khách hàng trong quán bar dương tính với chất ma túy. Ảnh: Trần Hồng.

Theo đó, chủ quán bar là bà Dương Hoàng Thanh Lan (42 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bùi Xuân Lan Trung tâm Văn hóa Vegas bị phạt 103 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, kinh doanh khí N2O (khí cười) không có giấy phép đúng quy định và hoạt động kinh doanh quá giờ quy định.

Ngoài ra, Công an TP Huế cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 100 người liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý với tổng số tiền 85 triệu đồng.

Công an TP Huế cũng chuyển hồ sơ những người tang trữ ma túy ở quán bar lên các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khuya 26/1, kiểm tra đột xuất quán bar Vegas, Công an Thừa Thiên - Huế bắt quả tang 3 người (2 khách, 1 nhân viên) tàng trữ một số lượng ma túy tổng hợp.

Kiểm tra 18 vị trí khác tại quán bar, công an thu giữ hơn 80 viên ma túy tổng hợp, 7 gói ma túy hạng "hàng khay".

Qua thử nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 100/280 người dương tính với chất ma túy (92 khách và 8 nhân viên, trong đó có 11 nữ). Ngoài ra, công an tạm giữ một số lượng lớn, thuốc lá, rượu nhập ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của quán bar.

Quan bar Vegas anh 2
Quán bar Vegas ở Huế. Ảnh: Google Maps.

Đột kích quán bar phát hiện 100 người dương tính với ma túy

Kiểm tra quán bar ở Huế, công an phát hiện 3 người tàng trữ ma túy tổng hợp. Qua kiểm tra nhanh, 100/280 người (cả khách và nhân viên) dương tính với chất ma túy.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm