Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán cà phê dùng kem bông tạo ‘hiệu ứng mưa đường’ hút khách

Một quán cà phê tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã khiến thực khách bất ngờ và thích thú khi dùng kem bông để tạo “cơn mưa đường” vừa đẹp mắt, vừa hấp dẫn.

Quan ca phe dung kem bong lam anh 1
Mellower Coffee là một chuỗi cà phê nổi tiếng tại Trung Quốc và được giới trẻ Thượng Hải yêu thích nhờ không gian hiện đại cùng nhiều món đồ uống đẹp mắt, dường như là sinh ra để dành cho các tín đồ đam mê chụp ảnh. Ảnh: Lamarzocco.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 2
Mới đây, món cà phê của quán khiến cộng đồng ẩm thực Thượng Hải cũng như không ít du khách nước ngoài mê mệt nhờ một điều đặc biệt. Thay vì dùng đường thông thường, quán dùng kem bông để tạo một đám mây đẹp mặt phía trên cốc cà phê. Ảnh: Daniel Food Dairy.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 3
Món đồ uống có giá khoảng 9 USD này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình ảnh của cơn mưa đường xinh xắn này xuất hiện dày đặc trong các bức hình của cộng đồng yêu thích ẩm thực Thượng Hải. Ảnh: Vivalifestyleandtravel.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 4
Khi đem ra, nhân viên phục vụ sẽ quay kem bông tránh khỏi hơi nóng cà phê, để cho du khách có thể chuẩn bị sẵn sàng ghi lại những hình ảnh thú vị về món đồ uống này. Ảnh: Potgardening.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 5
Khi hơi nóng từ cà phê bốc lên, kem bông khi tan dần sẽ chảy và rơi xuống cốc, tạo ra hình ảnh như một cơn mưa lãng mạn. Kết hợp với khung cửa lớn nhiều ánh sáng tự nhiên ở quán, bạn sẽ có một bức ảnh lung linh khiến bạn bè ghe. Ảnh: Magistrate.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 8
Tuy nhiên, một số khách hàng phàn nàn vì sau màn "sống ảo", kem bông chảy rơi xuống cốc khá dính và không có hiệu quả làm ngọt như bạn nghĩ. Ảnh: Misstamchiak.
Quan ca phe dung kem bong lam anh 9
Những bức ảnh tuyệt vời như thế này đủ để bù đắp một chút bất tiện. Bạn có thể gọi thêm đường và sữa để thưởng thức cà phê sau khi đã ghi lại những khoảnh khắc độc đáo của món đồ uống này.

Du khách phải trả hơn 90 USD cho phần bánh mì và cà phê ở Italy

Số tiền quá lớn mà thực khách phải trả cho phần ăn gồm 2 chiếc bánh mì, 3 ly cà phê tại một nhà hàng ở Italy gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm