Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán cà phê phong cách lạ hút khách tại Hà Nội

Thời gian gần đây giới trẻ Hà Nội rộ lên cơn sốt với các quán cà phê kết hợp những món ăn fastfood. Một trong những địa chỉ thu hút nhiều bạn nhất là Moment Coffee & Fastfood.

Toạ lạc trên con phố cổ sầm uất Hàng Bông, với vị trí đắc địa, không gian đẹp, menu hấp dẫn, quán đang dần trở thành điểm lui tới thường xuyên, điển hình cho mô hình này.
Sự pha trộn hài hòa giữa phong cách industrial vintage và mảng tường ốp gỗ kiểu Scandinavy đem lại cảm giác đặc biệt, một dấu ấn riêng của quán.
Ngoài những đặc trưng của mình, Moment Coffee & Fastfood cũng có những điểm chung hoà mình vào con phố cổ, đặc biệt là hàng gạch bông được sử dụng xuyên suốt từ cổng quán đến quầy bar tầng 2.
Tầng 2 với không gian rộng mở, vách kính trong suốt nhìn thẳng xuống khu phố cổ, luôn là không gian yêu thích và thoải mái cho các bữa tiệc sinh nhật hay họp mặt.

Không chỉ có không gian đẹp, quán còn được khách ưa chuộng nhờ thực đơn phong phú với mức giá mềm. Với dòng cà phê đá xay phổ biến, quán có các thức uống đặc biệt như cà phê đá xay vị dừa thơm ngậy, vị mãng cầu đặc trưng hay vị quế thơm nồng.

Cookies & cream, cà phê đá xay vị dừa.

Đồ uống kèm kem cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc đến của quán: soda hoa quả kem dâu, nước ép táo dứa kem vani, nước ép chanh leo kem dâu, trà dâm bụt kem chanh leo... Những ly nước không chỉ ngon, mà còn đẹp, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và trang trí một cách tỉ mỉ. 

Matcha Ice Blended.
Trà dâm bụt dâu tây, chanh.
Các loại nước có kem.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn fastfood rất phổ biến và được yêu thích tại các nước châu Âu, Mỹ: bánh bột ngô Mexico Burrito, bánh kẹp Ý Panini, bánh Quiche Lorraine trứ danh của Pháp, bánh mì tròn bagel, sandwich, hamburger, pizza... Tất cả các loại bột bánh cũng như nhân đều được đầu bếp châu Âu trực tiếp làm tại quán, điều này khiến cho những chiếc bánh vẫn giữ được 100% hương vị thơm ngon khi mới ra lò. Thực khách sẽ vừa thưởng thức ly nước uống thơm ngon, vừa nhâm nhi những món yêu thích.

Bánh quiche, pizza.
Cơm gà cay kiểu Thái.

Trong tháng 8 và 9, Moment Coffee & Fastfood triển khai nhiều hoạt động cũng như các chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Trung thu và kỳ nghỉ lễ 2/9. Thông tin có đầy đủ trên fanpage Facebook của quán tại đây

Địa chỉ: Moment Coffee & Fastfood - 159 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0977 456 168

Tư liệu: Moment Coffee & Fastfood

Bạn có thể quan tâm