Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán cafe của người mẫu Vũ Bảo và hotgirl Lou Trần

Sự kết hợp phá cách giữa màu trắng tinh khôi và màu xanh coban đầy nhiệt huyết mang đến cho quán nét sáng tạo, trẻ trung và tinh tế.

Quán cafe của người mẫu Vũ Bảo và hotgirl Lou Trần

Sự kết hợp phá cách giữa màu trắng tinh khôi và màu xanh coban đầy nhiệt huyết mang đến cho quán nét sáng tạo, trẻ trung và tinh tế.

Tọa lạc trong một căn hẻm nhỏ trên đường Phan Đăng Lưu tấp nập xe cộ, Bagorio Cafe trông như một căn nhà nhỏ xinh xinh với tấm bảng gỗ mộc mạc, kế đó là chiếc Vespa cổ dựng gọn gàng như sẵn sàng cho cuộc rong chơi với bạn bè.

Là sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ trẻ trung, năng động của hai người mẫu trẻ Sài Gòn là Vũ Bảo và hotgirl Lou Trần, Bagorio phá cách với sự kết hợp hoàn hảo giữa tông trắng tinh khôi và màu xanh coban đầy nhiệt huyết. Tông màu này trải dài từ bên ngoài cho đến tất cả những vật dụng bên trong quán, không chỉ mang lại sự đồng nhất mà còn khiến quán nổi bật một cách tinh tế, khiến người ta không ngớt trầm trồ và thán phục.

Gu thẩm mỹ của hai đồng chủ nhân còn thể hiện rất riêng với những chi tiết tưởng như lạc điệu song lại hài hòa tổng thể, như những chiếc bình thủy tinh cổ cao màu xanh, màu trắng được cắm những bông hoa khô nhiều màu sắc trên giá sách; những bức tranh nhỏ, đơn giản về màu sắc, bố cục được sắp xếp đầy ngụ ý, tạo nên nét chấm phá cho bức tường xanh; những bộ bàn ghế được làm từ gỗ trắng kết đôi cùng những chiếc nệm lót màu xanh… Cũng có khi chỉ đơn giản là những bình hoa tươi được cắm khéo léo, những chiếc giỏ hoa nhiều màu sắc treo hờ bên khung cửa, hay một bông hoa được thả mộc vào ly thủy tinh trên giá sách, bàn nước…

Không chỉ sáng tạo không gian, bài trí, những món nước của như cà phê, nước ép, sinh tố, yaourt cũng được trình bày cách lạ mắt trong những chai, ly thủy tinh đúc màu xanh đẹp mắt.

Thực đơn độc đáo của quán.

Tối thứ 2, 3, 4, quán có chương trình “Hát với nhau”, cho bạn thỏa sức thể hiện giọng ca của mình. Đặc biệt hơn, tối thứ 5, 6, 7, chủ nhật là chương trình Acoustic do các ca sĩ quen thuộc biểu diễn guitar và hát sống như It’s Time band, Võ Trọng Phúc, Hằng Bing Boong, Nam Hương, Hà My, Nguyễn An… Mỗi tháng, quán đều có một chương trình với chủ đề riêng.

Địa chỉ: Bagorio Café, 23/41 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP, HCM (hẻm đối diện Lotteria, chạy vào khoảng 50m, rẽ trái).

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm