Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Chi Lâm bí mật kết hôn

Khi tin đồn đồng tính chưa kịp nguội, ngôi sao của "Hoàng Phi Hồng" tiếp tục trở thành chủ đề xì xào hấp dẫn.

Quan Chi Lâm bí mật kết hôn

Khi tin đồn đồng tính chưa kịp nguội, ngôi sao của "Hoàng Phi Hồng" tiếp tục trở thành chủ đề xì xào hấp dẫn.

>> Quan Chi Lâm đồng tính?
>> Quan Chi Lâm rút khỏi làng giải trí

Người đàn ông chiếm được trái tim của người đẹp Hong Kong không ai khác chính là Trần Thái Minh, người bị bắt gặp tay trong tay với Quan Chi Lâm tại Pháp hồi tuần trước. Sở hữu một tập đoàn công nghệ nổi tiếng, người đàn ông 53 tuổi này là một trong 10 người giàu nhất Đài Loan.

Quan Chi Lâm bí mật kết hôn

Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh tại Pháp

Một tờ báo ở Trung Quốc khẳng định cặp đôi này đã đăng ký kết hôn vào năm 2008 ở nước ngoài. Do Trần Thái Minh không muốn mọi việc rùm beng có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của ông nên cả hai đã quyết định yêu và cưới trong bí mật. Chỉ có gia đình và những người bạn thân của hai người biết chuyện. Tháng 9/2009, trong lúc tham gia một show diễn thời trang tại Bắc Kinh, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Quan Chi Lâm cũng xác nhận mình đang có "đối tượng" nhưng cô chưa vội vã nghĩ tới đám cưới.

Là một trong tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Trung Quốc, Quan Chi Lâm từng có một đời chồng. Năm 1982, nữ diễn viên này kết hôn với một doanh nhân hơn cô 16 tuổi chỉ sau 2 tháng quen biết. Lễ cưới diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài đúng 6 tháng. Sau đó, Quan Chi Lâm cũng từng có mối quan hệ ngắn ngủi với một số doanh nhân khác. Tháng trước, nữ diễn viên này tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào công việc từ thiện.

Quan Chi Lâm bí mật kết hôn

Đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng có vẻ như cuộc sống của Quan Chi Lâm vẫn chưa thể yên trước những tin đồn

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Tân Hoa xã

Bạn có thể quan tâm