Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán đông khách nhờ ông chủ khoe body 6 múi đứng nướng thịt

Anh chàng bán thịt nướng ở Malaysia bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ hình ảnh cởi trần đứng bán hàng, khoe thân hình quyến rũ.

Anh chàng nổi tiếng khi cởi trần bán thịt nướng Siuhau Neo bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ hình ảnh quyến rũ khi anh cởi trần đứng nướng thịt.

Cởi trần khoe thân hình săn chắc, quyến rũ đứng nướng thịt, chàng trai Malaysia nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Nam chính trong hình là Siuhau Neo, đến từ Kuantan. Gia đình anh kinh doanh một cửa hàng thịt nướng và hải sản ở khu vực này.

"Hot boy nướng thịt" đã tận dụng thân hình với cơ bắp cuồn cuộn của mình như cách PR cho quán.

Hot boy nuong thit co than hinh san chac anh 1
Hình ảnh cởi trần đứng nướng thịt của Siuhau Neo nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Mặc quần jeans đen và cởi trần, Neo thể hiện kỹ năng nướng thịt chuyên nghiệp. Song khách hàng có vẻ để ý hơn đến những cơ bắp và làn da nâu rắn rỏi đầy quyến rũ của anh hơn.

Mặc dù việc làm ăn vốn đã ổn định, cửa hàng gia đình Neo chỉ thực sự nổi đình nổi đám khi loạt ảnh anh cởi áo, khoe body săn chắc không thua kém vận động viên chuyên nghiệp được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Cửa hàng của Neo chủ yếu bán các món ăn truyền thống như Bakkwa - một món thịt sấy khô truyền thống của Trung Quốc, khá phổ biến ở cả Malaysia và Singapore.

Bên cạnh đó, vào dịp Tết, cửa hàng của gia đình anh còn bán thêm mật ong, lạp xưởng, thịt gà, hàu tươi, rượu vang và nhiều loại bánh khác.

Rõ ràng chiến lược của Neo đã thành công khi khách đến cửa hàng ngày một tấp nập hơn. Rất nhiều người tìm đến tận nơi mua Bakkwa và quan trọng hơn là để tiện ngắm "chàng soái ca bán thịt khô".

Nhiều khách hàng không ngần ngại để lại những bình luận hài hước, thú vị ngay dưới bài viết về Siuhau Neo. Đặc biệt là các cô gái tỏ ra thích thú: "Nhìn anh ấy như thế, tôi không thể nào không mua thịt được".

Không chỉ khen người bán, những vị khách mua hàng cũng bày tỏ sự hài lòng với chất lượng đồ ăn: "Hãy đến Kuanta mua thịt nào. Thịt ở đây rất ngon".

6 'nam thần sân cỏ' ở Asian Cup 2019 rất được lòng fan nữ

Các cầu thủ này hiện được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bởi không chỉ tài năng, mà còn sở hữu ngoại hình đẹp.

Đào Phương

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm