Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán karaoke ở Đồ Sơn cho 9 nữ nhân viên tiếp khách đợt dịch

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, quán karaoke Trâm Anh không mở cửa hợp tác. Cơ sở hoạt động lén lút, cho 9 nữ nhân viên tiếp khách hát.

Rạng sáng 30/7, đoàn liên ngành quận Đồ Sơn, Hải Phòng, kiểm tra hành chính đột xuất quán karaoke Trâm Anh, có địa chỉ ở tổ dân phố Trung Nghĩa 2, phường Hợp Đức, do Nguyễn Văn Khiển (33 tuổi) làm chủ.

quan karaoke Do Son mo cua anh 1

Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt. Ảnh: H.P.

Lúc này, chủ cơ sở không hợp tác. UBND quận Đồ Sơn phải chỉ đạo tăng cường lực lượng công an, biên phòng đến giải quyết.

Khoảng gần một giờ sau, chủ quán mới mở cửa. Kết quả kiểm tra cho thấy cơ sở vẫn hoạt động. Phía trong có tổng số 12 người, gồm 3 khách nam và 9 nhân viên nữ.

Nhóm khách này không mang giấy tờ. Chủ quán không thực hiện yêu cầu áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu những người có mặt trong quán khai báo y tế và lấy thông tin địa chỉ cư trú, phục vụ công tác rà soát dịch bệnh.

Lực lượng chức năng cũng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, chuyển 12 người nói trên về trụ sở công an quận để tiếp tục điều tra.

Từ ngày 1/5 đến nay, UBND TP Hải Phòng quyết định tạm dừng hoạt động các dịch vụ không thiết yếu có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh Covid-19, trong đó có quán karaoke, vũ trường, massage, quán bar, pub...

30 khách hát karaoke bị phạt 60 triệu, cách ly tại chỗ

Cơ quan chức năng TP Hạ Long lập biên bản xử phạt chủ quán karaoke 15 triệu đồng, 30 khách đang hát 60 triệu đồng và yêu cầu tất cả cách ly y tế tại chỗ.

Dương Minh Tuyền bị bắt quả tang khi bay lắc ở quán karaoke

Kiểm tra quán karaoke Phantom, lực lượng chức năng thành phố Ninh Bình phát hiện 13 người tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có Dương Minh Tuyền.

Nữ nhân viên quán karaoke tiếp khách nước ngoài trong đợt dịch

Bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động, quán karaoke Ori mở cửa cho 3 nhân viên nữ phục vụ 5 khách người nước ngoài. Công an đã đề xuất xử phạt cơ sở này hơn 15 triệu đồng.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm