Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần không cài khuy, áo nịt ngực trở thành mốt

Giới trẻ hiện nay ưa chuộng những mốt thời trang từ năm 2000, song được diện theo phong cách hiện đại hơn.

Bustle nhận định thời trang từ những năm 2000 đang quay trở lại. Saweetie - rapper 27 tuổi - là một trong số sao nữ hưởng ứng tích cực trào lưu này.

Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ có thể nhận thấy tình yêu của nữ rapper dành cho xu hướng từ những thập niên trước. Các thiết kế nổi bật như vải denim hay corset đều được cô lăng xê.

Trong số đó, một vài xu hướng từng gây tranh cãi vì tạo cảm giác khó chịu cho người mặc hoặc quá gợi cảm. Tuy nhiên, giới mộ điệu không thể phủ nhận sự trở lại mạnh mẽ của mốt thời trang từ năm 2000.

Phối đồ với corset

Đầu năm 2021, xu hướng phối đồ với corset được phổ biến rộng rãi. Sự xuất hiện của các mẫu áo nịt ngực trong phim Bridgerton giúp nó được phái đẹp ưa chuộng.

BBC News nhận định đây là thời điểm áo nịt ngực tái sinh như biểu tượng thời trang. Thiết kế là một phần không thể thiếu đối với các cô gái theo đuổi phong cách Y2K (xu hướng thẩm mỹ từ cuối những năm 1990 đến 2000).

Saweetie mang đến tạo hình quyến rũ khi phối chân váy bó cùng corset. Cô chuộng công thức phối đồ ton-sur-ton. Bên cạnh đó, nữ rapper thường kết hợp áo nịt ngực với quần jeans cạp cao và giày cao gót.

Corset đồng hành với dàn thần tượng Hàn Quốc trên sân khấu. Tuy nhiên, trang phục của Hwasa từng bị nhận xét là quá gợi cảm. Trong khi đó, Jennie thu hút nhiều lời khen nhờ khéo léo phối cùng quần shorts.

Nhiều tín đồ thời trang phối corset với váy hoặc áo sơ mi dáng rộng. Bởi vậy, các thiết kế có tông màu trung tính được đánh giá cao. Áo nịt ngực hai dây phối cùng quần jeans cạp cao là sự kết hợp phổ biến. Tuy nhiên, công thức phối đồ này kén dáng, phù hợp với các cô gái có thân hình nhỏ nhắn.

Quần jeans không cài khuy

Xu hướng mặc quần không cài khuy được nhiều sao Hollywood ưa chuộng. Thiết kế có phần cạp cao, gấp dưới thắt lưng và được cố định lại bằng đỉa quần.

Theo Vox, mốt mặc quần jeans không cài khuy đang quay trở lại.

mot thoi trang tu nam 2000 anh 3

Nhiều sao nữ tích cực lăng xê mốt diện quần không cài khuy. Ảnh: @hongocha.

Bella Hadid, Dua Lipa... là một trong những sao nữ yêu thích diện quần không cài khuy.

Tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh... cùng một số tên tuổi đình đám bắt kịp xu hướng này. Việc kết hợp với áo bó hoặc bikini giúp tạo hình của các cô gái trông sành điệu nhưng không quá gợi cảm.

Đồ ngủ nhung

Các bộ ngủ bằng vải nhung, có họa tiết lấp lánh từng phủ sóng vào năm 2000 đang được ưa chuộng trở lại, theo Vogue.

mot thoi trang tu nam 2000 anh 4

Đồ ngủ bằng nhung từng là biểu tượng gắn liền với rich kid vào năm 2000. Ảnh: Vogue.

Nét đẹp hoài cổ nhưng dễ thương của bộ ngủ nhung từng đồng hành cùng các tên tuổi đình đám như Britney Spears, Paris Hilton, Lindsay Lohan hay Jennifer Lopez. Vào năm 2000, những ai diện bộ nỉ nhung được xem như việc xách theo túi Hermès Birkin.

Đồng hành cùng xu hướng Y2K, các bộ ngủ trở thành biểu tượng của sự sành điệu. Nhiều tín đồ thời trang khiến thiết kế thêm phần gợi cảm khi chọn áo kích cỡ nhỏ, bó sát và quần tụt.

Những mẫu bikini sành điệu cho nữ giới Họa tiết ren, tông trắng kết hợp với vải xuyên thấu... là những lựa chọn phù hợp cho phái đẹp theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm.

Kim Kardashian, Tóc Tiên khoe vẻ gợi cảm với bikini cắt xẻ

Các mẫu bikini cut-out được dự đoán trở thành mốt trong năm 2021.

Nhóm nhạc Hàn nổi tiếng sau 10 năm chuộng phong cách gợi cảm

Nhóm Brave Girls xây dựng hình tượng trưởng thành, quyến rũ qua gu ăn mặc và trang điểm.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm