Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quản lý trung tâm điện máy ở Sài Gòn bị đâm chết

Nam quản lý vừa chạy xe máy đến trung tâm điện máy Quốc Anh (TP.HCM) thì bị một thanh niên khoảng 30 tuổi cầm dao đâm gục tại chỗ.

Ngày 25/7, Công an quận 12 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng điện máy trên địa bàn.

an mang o sai gon anh 1
Công an ghi nhận lời kể nhân chứng. Ảnh: Thái Linh.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh Thái Văn Nhân (34 tuổi, ngụ quận 12) đi xe máy đến trung tâm điện máy Quốc Anh trên đường Trường Chinh (phường Tân Hưng Thuận, quận 12).

Khi Nhân vừa dừng xe máy trước trung tâm điện máy thì bất ngờ bị thanh niên tên Huy, khoảng 30 tuổi, đi bộ tới cầm dao đâm thanh niên 34 tuổi gục tại chỗ.

Huy bị người dân khống chế giao nộp cho công an. Riêng nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Theo một số người dân, anh Nhân là quản lý, còn nghi phạm vừa đến trung tâm điện máy này làm việc được vài ngày thì xảy ra vụ việc.

an mang o sai gon anh 2
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Bắt 9X, tìm 3 người chém chết khách hát ở quán karaoke Sài Gòn

Sau khi lấy lời khai 16 người trong quán hát, cảnh sát đã xác định được Phúc và 3 nghi can đang bỏ trốn liên quan cái chết của 2 khách hàng ở quán karaoke Kington.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm