Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân nhân Tây Ban Nha bất ngờ nổi tiếng nhờ một bức hình

Nhờ khoảnh khắc đẹp xuất thần trong bộ đồng phục quân đội, sĩ quan Jorge Pérez vụt sáng thành hiện tượng mạng và lấn sân làm người mẫu.

hot boy quan nhan anh 1

Jorge Pérez (sinh năm 1983) là sĩ quan thuộc lực lượng quân đội tại Cantabrian, Tây Ban Nha. Năm 2018, anh bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội với bức ảnh do nhiếp ảnh gia chụp lại khi đang làm nhiệm vụ. Hình ảnh chàng quân nhân điển trai trong bộ đồng phục nhanh chóng gây sốt và thu hút sự chú ý của dân mạng khắp thế giới.

hot boy quan nhan anh 2

Sự nổi tiếng bất ngờ giúp 8X đổi đời chỉ sau 2 năm. Sở hữu thân hình cơ bắp, lực lưỡng cùng chiều cao 1,91 m, Jorge Pérez lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế. Hiện anh vừa làm nhiệm vụ đúng chuyên môn - đóng quân tại thành phố Palencia - đồng thời là người mẫu cho nhiều nhãn hàng danh tiếng.

hot boy quan nhan anh 5

Mới đây, Jorge Pérez gây chú ý khi tham gia Survivientes 2020 - phiên bản Tây Ban Nha của chương trình truyền hình thực tế Survivor (Mỹ). Trước đó, anh từng tham gia một số chương trình thực tế khác và đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ.

Đang cách ly, nhiếp ảnh gia chụp người mẫu 'cực nghệ' qua webcam

Không thể ra ngoài tác nghiệp vì dịch bệnh, nhiếp ảnh gia người Italy vẫn giúp các người mẫu có loạt ảnh đẹp bằng FaceTime.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm