Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân 'Doanh nhân hát' tổ chức tiệc cảm ơn

Ngày 10/12, quán quân “Doanh nhân hát - giải Sao Hôm 2018” Huỳnh Tiên tổ chức tiệc cảm ơn tại phòng trà 14 Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Đây là buổi tiệc tân quán quân giải “Sao Hôm 2018” muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn, gia đình, giám khảo, người hâm mộ đã đồng hành trong suốt hành trình dự thi.

Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ hội ngộ các thí sinh khác sau khi cuộc thi kết thúc. Sau những gì trải qua cùng nhau, tình cảm giữa các thí sinh trở nên gắn kết và xem nhau như người trong gia đình. Huỳnh Tiên cảm ơn tình cảm mà các anh chị thí sinh dành cho mình trong suốt cuộc thi, đó là động lực để cô vượt qua áp lực thi cử và giành ngôi vị cao nhất.

Huynh Tien anh 3
Huỳnh Tiên gửi lời cảm ơn chân tình đến các anh chị trong hội đồng giám khảo.

Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với những thành viên trong gia đình, bạn bè của Huỳnh Tiên. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của các ban giám khảo như đạo diễn Hoàng Vũ, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Hạnh Nguyên, ca sĩ Bảo Hân Bolero, quán quân Sao Hôm 2017 Liễu Kiều, ca sĩ Ngọc Tùng, á quân 1 Thu Thảo, á quân 2 Xuân Mỹ... Mọi người đều chúc mừng cô đã chiến thắng xứng đáng, cũng như hy vọng cô sẽ có hành trình nhiều may mắn phía trước.

Huynh Tien anh 4
Người đẹp một lần nữa phô diễn giọng hát nội lực.

Bên cạnh danh hiệu cao nhất chương trình, ca sĩ Huỳnh Tiên còn đạt giải “Thí sinh có phong cách thể hiện bài hát đẹp nhất” trong cuộc thi “Doanh nhân hát - giải Sao Hôm 2018” do Bến Thành Media tổ chức. Đây là sân chơi uy tín dành cho các doanh nhân trổ tài trên lĩnh vực ca hát.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm