Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Học viện ngôi sao hát hit Hari Won bị chê tơi tả

Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi một lần nữa làm giám khảo thất vọng vì phong độ đi xuống khi thể hiện ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won.

Thảo Nhi - Anh cứ đi đi Giám khảo bày tỏ sự thất vọng trước phong độ thất thường của Thảo Nhi. Cô hát thiếu năng lượng khi chọn ca khúc Anh cứ đi đi.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 1

Gala 1 của Vietnam Idol diễn ra tối 22/7 với 10 thí sinh tranh tài. Thảo Nhi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở cuộc thi này khi cô xuất thân là quán quân của Học viện ngôi sao mùa 2. Nhưng một lần nữa cô gái gốc Huế lại khiến Thu Minh thất vọng khi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 2

Nữ giám khảo nhận định so với lúc tập, thí sinh hát tốt hơn nhiều nhưng “không hiểu sao khi trình diễn lại bị mất năng lượng”.Bằng Kiều cũng nhận thấy Thảo Nhi hát bị chênh phô và chỉ cần như cô mọi ngày, tiết mục này sẽ gây ấn tượng. 

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 3

Nguyễn Quang Dũng khuyên thí sinh đừng để tâm lý phải “làm khác đi hay phải hát hay hơn” khi cover hit của người khác. “Em hát hoàn toàn không giống bài hát và cũng không giống chất của em”, đạo diễn Mỹ nhân kế không giấu vẻ thất vọng.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 4

Không nằm ngoài dự đoán, Thảo Nhi lọt top nguy hiểm cùng Tùng Dương và Y Lux. Nhưng lợi thế từ việc bình chọn đã giúp cô may mắn thoát hiểm và tiếp tục có mặt ở vòng sau.

 

Thu Minh chê thí sinh người Philippines không chuyên nghiệp Thu Minh cho rằng phần trình diễn của Janice Phương tưởng chừng chuyên nghiệp nhưng lại bị mắc lỗi khá nhiều.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 5

Janice Phương tiếp tục khoe giọng hát nội lực và sự máu lửa khi thể hiện ca khúc Proud Mary. Trước đó, Bằng Kiều từng yêu cầu "cô dâu Việt Nam" nên hát nhạc Việt nhưng sau phần thi này giám khảo Quang Dũng thừa nhận "âm nhạc không có biên giới".

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 6

Giám khảo Bằng Kiều lập tức khẳng định: “Phần trình diễn này là của nghệ sĩ biểu diễn, đây là một ca sĩ chuyên nghiệp không có gì phải thắc mắc. Bạn mạnh nhất trong top 10. Chỉ có điều tôi vẫn chờ đợi bạn hát tiếng Việt ở những vòng sau để công bằng với những thí sinh khác”.

 

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 7

Thu Minh thừa nhận giọng hát của Janice Phương không có gì bàn cãi nhưng phong thái lại có chút "ngô nghê". Nữ ca sĩ cho rằng sự sexy phải nằm ở thần thái, không phải cố gắng là được.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 8

Bá Duy tiếp tục khoe thế mạnh trong bản ballad Sau cơn mưa của Trương Kiều Diễm. Không những được khán giả cổ vũ nhiệt tình, “chàng trai bún bò” còn nhận được những lời khen tích cực từ giám khảo. Thu Minh đánh giá cao khả năng tiếp thu và làn hơi chắc chắn của thí sinh quê Bình Định. 

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 9

Bằng Kiều cũng khen ngợi: “Anh thấy em có tiềm năng và sự chắc chắn, độ chuyên nghiệp cao trong cách xử lý bài hát”. Đạo diễn Dũng “khùng” nghiêm túc cho rằng Bá Duy có "tố chất của một ca sĩ nhân dân".

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 10

Sau khi thử nghiệm dòng nhạc rock thất bại, Thanh Huyền quay về sở trường ballad trong ca khúc Quay lưng. Giám khảo hài lòng khi cô gái 20 tuổi tìm lại bản thân.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 11

Nam ca sĩ hải ngoại nhận xét thí sinh có màn "lột xác ngoạn mục" và "đây mới là em, không cần phải gồng" đồng thời cho rằng "bao nhiêu gạch đá ném em ở tuần trước người ta sẽ lấy lại hết". Thu Minh hài hước tiên đoán "và sẽ chuyển cho anh Bằng Kiều".

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 12

Minh Trị chọn bài hát Crazy với ca từ và giai điệu thể hiện tính cách “tăng động và điên rồ” của bác sĩ thẩm mỹ. Bằng Kiều ngạc nhiên: “Em bớt hẳn sự tăng động, khống chế sân khấu vừa phải, em khôn hơn khi đã biết tốt khoe xấu che. Em hát tiếng Anh rất tốt”.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 13

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng: “Tiết mục đầu tiên làm giám khảo vui vẻ và thoải mái hơn, em đã tiến bộ rất nhiều”.

 

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 14

Trà My chọn liên khúc Vì em quá yêu anh - Mercy chưa hoàn toàn thuyết phục giám khảo. Nữ thí sinh thiếu tự tin khi hát hit của Mỹ Tâm và chất giọng có "vấn đề" theo đánh giá của đạo diễn sinh năm 1978.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 15

Tùng Dương nhẹ nhàng và sâu lắng trong ca khúc Tôi, cầu vồng và những ánh trăng đã thuyết phục giám khảo. Bằng Kiều nhận định: “Anh phải cảm ơn chị Thu Minh đã hướng dẫn và các em đã tiến bộ rất nhiều. Phần trình diễn của em không phải xuất sắc nhưng em hát tình cảm, và anh thấy rất thật. Em đã tiến bộ vượt bậc”. Nguyễn Quang Dũng đánh giá: “Anh cảm nhận được em hiền hòa giống anh nhưng dĩ nhiên em đẹp trai và hát hay hơn".

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 16

Tuy vậy, Tùng Dương một lần nữa rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Y Lux và Thảo Nhi.

Gala 1 Vietnam Idol 2016 anh 17

Kết quả, cô gái dân tộc Bana phải tạm biệt chương trình vì lượng bình chọn thấp nhất.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm