Sau khi sự kiện “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” khép lại, quán quân có cơ hội tham gia các dự án mới của nhãn hàng mì ly Modern trong năm nay. Cùng với đó, dự án mới từ POPS Việt Nam cũng mang đến cơ hội toả sáng dành cho quán quân Modernistar. Người chiến thắng có cơ hội học hỏi và trải nghiệm nhiều vai trò khác nhau như trình diễn, diễn xuất... bên cạnh những tiền bối và đồng nghiệp trong ngành sáng tạo.
Danh sách các hoạt động sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Đây là hành trang vững chắc để các nhà sáng tạo trẻ được phát triển bản thân, khẳng định cá tính và bước tiếp trên con đường chinh phục đam mê.
Với đề bài thể hiện nội dung ấn tượng, trendy qua những video ngắn dưới 60 giây, “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” gợi mở không gian rộng lớn để mọi người thoải mái sáng tạo. Từ “múa phím”, làm thơ “thả thính”, vừa gieo vần vừa rap đến dance cover, chơi nhạc cụ…, nhiều ý tưởng ấn tượng xuất hiện tại cuộc thi.
Chương trình nhận được hơn 2.000 video tham gia trên cả nước. |
Trong một tháng diễn ra, từ 16/11/2020 đến 17/12/2020, chương trình nhận được hơn 2.000 video tham gia trên cả nước, 6 bài dự thi ghi danh “bảng vàng”, trong đó có một giải thưởng lớn nhất dành cho quán quân.
Dương Thuỵ Yến Nhi khoe khả năng rap “chất lừ”, truyền tải trọn vẹn tinh thần “Ngay mới đã” của Modern đã giành được giải thưởng lớn nhất của cuộc thi!
4 giải khuyến khích cũng trao cho 4 đoạn video sáng tạo không kém của Nguyễn Hoàng Nam, Hà Hưng, Hân Hân và Vân Khanh. Các bạn trẻ thể hiện sự độc đáo trong từng động tác nhảy uyển chuyển, kịch bản hài hước, vui nhộn mà không kém phần ý nghĩa. Giải bài dự thi được yêu thích nhất với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội đã thuộc về bạn Thanh Giang. Độc giả có thể theo dõi các bài dự thi trên fanpage Mì ly Modern.
Dương Thuỵ Yến Nhi khoe khả năng rap “chất lừ”. |
"Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” là sự kiện khép lại năm cũ của mì ly Modern. Năm 2020 là cột mốc đánh dấu nỗ lực của nhãn hàng trong việc làm mới chính mình để đến gần hơn với khách hàng. Thông điệp mới “Ngay mới đã” truyền tải năng lượng tích cực đến giới trẻ Việt. Sự kết hợp giữa mì ly Modern và Sơn Tùng M-TP tạo nên diện mạo trẻ trung, năng động và phá cách.
Mì ly Modern thay đổi diện mạo mới cùng slogan “Ngay mới đã”. |
Lấy cảm hứng từ cuộc sống năng động, hiện đại, Modern là một trong những sản phẩm mì ly tiên phong của Acecook Việt Nam.Thiết kế ly nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi với 3 hương vị lẩu Thái tôm, phá lấu bò và lẩu gà chanh dây. Sản phẩm hiện có mặt tại các hệ thống siêu thị, tiệm bán lẻ và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Độc giả theo dõi fanpage Mì ly Modern để cập nhật các sự kiện mới cùng những ưu đãi hấp dẫn từ nhãn hàng.
Bình luận