Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Nguyễn Oanh thanh lịch xuống phố

Chân dài 9X thay đổi phong cách để ngày càng sành điệu và gợi cảm hơn.

Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 1
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 lột xác với hình ảnh thanh lịch, duyên dáng, đối lập với nét cá tính vốn có trước đây.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 2
Trong ảnh, chân dài 9X diện trang phục tông trắng đen, quần ống suông, áo hai dây thanh thoát. Phụ kiện khăn quàng cổ cá tính. Giày cột dây cũng ăn nhập phong cách.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 3
Trong set trang phục thứ 2, Nguyễn Oanh trông cá tính và không kém phần quyến rũ. Cô diện áo hai dây bên trong bộ cánh bên ngoài tông màu đen tuyền. Phụ kiện giày theo kịp xu hướng hiện nay.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 4
Chân dài còn tinh ý phối cũng mũ rộng vành, giúp cô thêm phá cách và mạnh mẽ.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 5
Trong bộ cánh tông màu xanh pastel, người đẹp tự tin sải bước trên đường phố Sài thành. Phụ kiện là điểm nhấn bắt mắt, giúp cô trở nên sành điệu hơn.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 6
Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt góc cạnh, Nguyễn Oanh là một trong những chân dài triển vọng của làng mốt Việt. Cô có mặt ở hầu hết những show thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam.
Nguyen Oanh thanh lich xuong pho anh 7
Ngoài công việc người mẫu, quán quân còn dành thời gian trau dồi vốn ngoại ngữ. Không dừng lại ở thị trường trong nước, công ty quản lý muốn đưa hình ảnh người mẫu 9X ra thị trường quốc tế.

Khánh Ly

Ảnh: Shin Vox

Bạn có thể quan tâm