Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân nhỏ tuổi nhất The Voice lột xác gợi cảm sau 4 năm

Từ cô gái nhút nhát, giản dị, Vũ Thảo My - quán quân The Voice 2013 - trở nên sexy hơn sau 4 năm vắng bóng.

Vu Thao My ngay cang goi cam anh 1
Vũ Thảo My khi trở thành quán quân The Voice 2013 chưa tròn 16 tuổi. Ngày ấy, đứng trên sân khấu đăng quang cạnh HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô vẫn còn nhút nhát, rụt rè. 
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 2
4 năm sau chiến thắng ấy, Thảo My đã hoàn toàn lột xác. Không còn cô gái giản dị, thậm chí bị chê về cách ăn mặc ngày nào, cháu gái người mẫu Vũ Thu Phương giờ gợi cảm, quyến rũ hơn với nước da nâu khoẻ khoắn cùng những trang phục táo bạo.
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 3
Quán quân The Voice 2013 đặc biệt ưa thích những thiết kế cắt xẻ, chẳng hạn áo crop top khoe vòng eo. Trên trang cá nhân, giọng ca trẻ thậm chí không ngại khoe những tấm hình mặc bikini, bất chấp những người xung quanh có thể nhận xét cô là gái hư.
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 4
Vũ Thảo My lý giải rằng đằng sau sự "lột xác" là mong muốn được sống đúng cá tính của chính mình. Cô nói: "Về phong cách ăn mặc, có lẽ do tôi thích style 'Tây Tây’ nên cách trang điểm, ăn mặc, làm tóc cũng thiên về hướng này. Để nói về hình ảnh này, tôi nghĩ mình đang sống đúng với chính mình chứ không phải bị tác động bởi ý kiến của những người ngoài nữa".
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 5
Ngoài phong cách thời trang, học trò Đàm Vĩnh Hưng còn nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như ý muốn. Cô thừa nhận: "Tôi có sửa 1, 2 chỗ. Tôi vốn không phải là người quá quan trọng về ngoại hình. Tuy nhiên, đã có lúc phải nghe quá nhiều bình luận của mọi người, thúc giục tôi phải làm gì đó để lấy lại sự tự tin".
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 6
Ngoại hình ngày càng xinh đẹp nhưng sự nghiệp của Thảo My không có nhiều khởi sắc. Có bệ phóng từ The Voice, nhưng quán quân năm 2013 chọn con đường học tập và hoạt động nghệ thuật cầm chừng.
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 7
Sự vắng bóng quá lâu trong khi thị trường âm nhạc đón chào gương mặt mới từng ngày khiến tên tuổi Vũ Thảo My dần mờ nhạt. 
Vu Thao My ngay cang goi cam anh 8
Cuối năm 2017, cô tham gia chương trình Sao đại chiến và phát hành MV Người em mơ. Tuy nhiên, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ không gây tiếng vang như mong đợi. Thậm chí, đến nay, MV chỉ đạt con số vô cùng khiêm tốn là 15.000 lượt xem.

Song Luân tình tứ bên 'bồng hồng lai' The Face trong MV cổ trang

Trong MV "Có khi ta lại say" theo hướng cổ trang, Song Luân sau khi say hơi men đã chìm đắm vào ảo giác tình cảm cùng một mỹ nhân lạ, do Trúc Anh The Face thủ vai.


Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm