Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Project Runway ra BST với cảm hứng cà phê

NTK Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển đem đến những thiết kế độc đáo với đề tài cà phê.

Nescafe Dolce Gusto anh 1
Sử dụng những gam màu đối nghịch, hình khối trừu tượng với chất liệu chưa từng được sử dụng là điểm chung trong trang phục của bộ ba quán quân Project Runway.
Nescafe Dolce Gusto anh 2
Với chủ đề “Cà phê”, BST đem đến thông điệp là sự sáng tạo không giới hạn có thể xuất phát từ những điều nhỏ nhặt và gần gũi trong cuộc sống.
Nescafe Dolce Gusto anh 3
Hoàng Minh Hà - quán quân mùa đầu tiên - biến tấu những bức tranh trừu tượng, phá cách thành các trang phục hiện đại. Sử dụng mảng màu sáng tối đối lập, anh tuyên bố khái niệm cà phê không chỉ gắn liền với sắc nâu đen. Các thiết kế đặt nặng phần ráp may với nhiều chi tiết công phu và sự vận dụng tương phản màu sắc, hình khối.
Nescafe Dolce Gusto anh 4
Mang tâm thế mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn, NTK Nguyễn Tiến Truyển lại thổi vào các trang phục hơi hướng viễn tưởng (futuristic). Thiết kế sử dụng chất liệu mô phỏng kim loại và cách tạo dáng khắc họa hình mẫu máy pha cà phê Drop, Eclipse. Anh đã kỳ công săn lùng những chất liệu độc đáo như lụa đính saquin đen, chiffon kim tuyến, ánh bạc, giấy và nhựa dẻo dập lỗ.
Nescafe Dolce Gusto anh 5
NTK Lý Giám Tiền thì sáng tạo với vòng tròn đa sắc và kiểu dáng phá cách trong những đường may tỉ mỉ, tinh tế. Ý tưởng này xuất phát từ viên cà phê nén mà anh uống hàng ngày. “Lần đầu nhìn thấy những viên, tôi đã bị mê hoặc bởi màu sắc của thức uống từ trước đến nay vẫn gắn liền với màu nâu đen” - quán quân Project Runway 2014 chia sẻ.
Nescafe Dolce Gusto anh 6
“Ba người chúng tôi hứng thú khi lần đầu tiên hợp tác cho ra đời một BST và cùng lấy ý tưởng từ một nàng thơ” - NTK Nguyễn Tiến Truyển chia sẻ về ý tưởng của các mẫu thời trang. Anh cho biết thêm, “nàng thơ” chính là giọt cà phê rơi của dòng máy Drop, máy Eclipse, những viên nén đa sắc màu.
Nescafe Dolce Gusto anh 7
Tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong tuần lễ thời trang, 3 nhà thiết kế trẻ tài năng đã dùng tác phẩm Nescafé Dolce Gusto để lan tỏa nguồn cảm hứng về nghệ thuật cà phê đương đại.

Nescafé Dolce Gusto là thương hiệu máy pha cà phê và viên nén danh tiếng đã có mặt tại 80 nước trên toàn thế giới. Với thiết kế và công nghệ cao cấp được ứng dụng trong những dòng máy cùng chất lượng thơm ngon, Nescafé Dolce Gusto giúp việc thưởng thức cà phê thêm nhanh chóng, hiện đại và giữ trọn vẹn hương vị. Nescafé Dolce Gusto đã giới thiệu với người dùng Việt Nam các dòng máy Mini Me và Drop, Eclipse cùng 7 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino/Hot Chocolate, Green Tea Latte, Lungo. Để có thêm chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm