Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Project Runway Việt 2014 được diễn ở New York

Ngoài các giải thưởng có giá trị, người chiến thắng ''Project Runway Vietnam 2014'' còn có cơ hội được đem BST của mình lên sàn diễn ''New York Couture Fashion Week 2014''.

Chưa diễn ra vòng loại, nhưng chương trình Project Runway Vietnam đang gây được chú ý rất lớn khi công bố một loạt giải thưởng quan trọng, cũng như, mở ra những cơ hội nghề nghiệp cho các nhà thiết kế thắng cuộc. Theo đó, quán quân sẽ nhận được học bổng tại Học viện thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard tại Paris, 200 triệu đồng từ tạp chí thời trang Harper’s Bazaar, 300 triệu đồng từ thương hiệu thời trang Canifa.

Không dừng lại ở đó, Nhà thiết kế Việt Nam tiếp tục công bố thêm một giải thưởng ''khủng''. Quán quân của Project Runway Vietnam 2014 sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ và giới thiệu bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014.

Cuộc thi không chỉ là cuộc cạnh tranh của các nhà thiết kế mà còn là một “cuộc chiến” của các người mẫu trong việc khẳng định và thể hiện khả năng của mình. Người mẫu giữ một vị trí rất quan trọng, là người trực tiếp thể hiện bộ trang phục, truyền tải thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm. Nhận thấy thời trang dành cho nam giới hiện tại cũng là một thị phần đang được quan tâm và phát triển. Năm nay, Project Runway Vietnam, dưới sự chấp thuận của Frementle – đơn vị giữ bản quyền Project Runway toàn cầu, sẽ lần đầu tiên có sự xuất hiện của người mẫu nam tham gia tranh tài cùng với người mẫu nữ cho danh hiệu Người mẫu chiến thắng.

Mai Giang tại New York Couture Fashion Week.

Theo đó, Người mẫu chiến thắng cũng sẽ được công ty BeU Models đưa đến Mỹ và tham gia trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway Vietnam 2014 tại New York Couture Fashion Week, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. 

Vòng sơ tuyển Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 sẽ diễn ra tại:

- Ngày 10/3 tại Grand Palace, TP.HCM

- Ngày 16/3 tại Crowne Plaza, Hà Nội

Các nhà thiết kế mong muốn tham gia chương trình, có thể xem qua thể lệ cuộc thi tại website: www.projectrunway.com.vn hoặc www.facebook.com/projectrunwayvn

Tất cả những người mẫu tốt nghiệp THPT, chiều cao trên 172cm với nữ và 182cm với nam, không phân biệt quốc tịch, có ước mơ trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp và chưa chịu sự quản lý của bất kỳ công ty người mẫu nào đều có thể nộp hồ sơ dự tuyển. 

Buổi casting người mẫu sẽ diễn ra ngày 20/3 tại Grand Palace, TP.HCM. Hồ sơ gửi về dangky@beumodels.com

 

K.L

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm