Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Project Runway Việt tham gia show thời trang Paris

Hoàng Minh Hà có dịp tham dự buổi họp báo ra mắt ''Tiffany Fashion Week Paris 2013''. Đi cùng anh có bà Quỳnh Trang và người mẫu Kha Mỹ Vân.


Sau khi đặt chân tới kinh đô thời trang Paris để tham gia giới thiệu bộ sưu tập Black Rose tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013, Quán quân Project Runway Vietnam 2013 Hoàng Minh Hà đã lập tức tham gia vào những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang này.

Hoàng Minh Hà cùng người mẫu Kha Mỹ Vân – á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 và Bà Lê Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model Project Runway đã đến dự buổi họp báo ra mắt báo giới của Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của ông Louis Machicao – chủ thương hiệu nước hoa MACHICAO tai Mỹ, ông cũng rất quan tâm đến BST của Hoàng Minh Hà ra mắt lần này.
Lần đầu tham dự một buổi họp báo mang tính quốc tế, Minh Hà và Mỹ Vân đều tỏ ra tự hào và phấn khích. Cả hai được giới thiệu làm quen với một số nhân vật có ảnh hướng lớn tại tuần lễ thời trang.
Ngoài những nhân vật then chốt của tuần lễ thời trang, buổi họp báo còn có một số phong viên của các tạp chí nổi tiếng tham dự.
Đoàn Việt Nam chụp hình cùng NTK Tiffany McCall – người sáng lập ra tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013
Hoàng Minh Hà tự tin trả lời các câu hỏi của cánh báo chí. Anh trả lời thông tin về BST lần này của mình. Bộ sưu tập Black Rose – Những đóa hồng đen, Hoàng Minh Hà muốn tái hiện lại vẻ đẹp của những người phụ nữ có vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí tự như những bông hồng đen. Sử dụng kỹ thuật cắt cúp và dựng phom dáng 3D, với chất liệu oganza, vải xốp, voan và vải lưới, một số thiết kế trong bộ sưu tập Black Rose đã từng được giới thiệu với khán giả và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.
Kha Mỹ Vân nổi bật không kém khi đứng cạnh một người mẫu nước ngoài.
Chụp cùng NTK Marco.
Hair Stylist đến từ New jersey - Angelo Pacente


Đông đảo các NTK tên tuổi cũng đến tham dự buổi họp báo. Buổi họp báo kết thúc trong bầu không khí vui vẻ. Buổi giới thiệu bộ sưu tập Black Rose của Hoàng Minh Hà được ra mắt tại khách sạn Marriot Hotel tọa lạc trên đại lộ thời trang danh tiếng Champs Elysees của Paris với sự tham gia trình diễn của á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân cùng nhiều người mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.


Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm