Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn thắng cuộc thi nhạc online MMC

Đăng quang năm 2014 bằng chất giọng đẹp, ngoại hình thư sinh, nam ca sĩ Hà Minh Tiến trở lại với hình ảnh chững chạc, nam tính hơn.

Đang là sinh viên năm 2 Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Hà Minh Tiến trở thành quán quân cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Hai năm sau, dù sở hữu chất giọng đẹp và thu hút, anh vẫn chưa tìm được lối đi riêng hay khẳng định dấu ấn trên thị trường âm nhạc và gần như chìm vào quên lãng. 

Ha Minh Tien anh 1
Phong cách thư sinh của Hà Minh Tiến thời Sao Mai Điểm Hẹn.

 

Đến với cuộc thi MMC 2016, Minh Tiến tạo bất ngờ khi thay đổi trong cả ngoại hình và phong cách âm nhạc. Rũ bỏ vẻ ngoài thư sinh năm nào, Hà Minh Tiến chững chạc, nam tính, có lối trình diễn chuyên nghiệp hơn.

Thay vì trung thành với vẻ cổ điển, anh chuyển sang theo đuổi hình tượng trẻ trung, năng động. Sự thay đổi này giúp anh vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác, trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi âm nhạc online MMC 2016, nhận phần thưởng 300 triệu đồng tiền mặt và được tạo cơ hội phát hành một album online riêng vào năm 2017.

Ha Minh Tien anh 2
Hà Minh Tiến biến hóa trẻ trung và sành điệu cùng ca khúc hit Lalala.

 

“Lý do tôi tham gia MMC là cơ hội hợp tác với ê-kíp nhạc sĩ, đạo diễn nổi tiếng. Đặc biệt hơn, tôi còn được sản xuất một MV cá nhân. Đây là ước muốn của những người yêu nhạc, kể cả ca sĩ chuyên nghiệp”, Hà Minh Tiến chia sẻ tại đêm chung kết.

Anh cũng cho biết thêm, khi tham gia cuộc thi trước, anh có tâm lý thoải mái, coi đó là lần thử sức và trải nghiệm. Nhưng MMC 2016 là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Ha Minh Tien anh 3
Hà Minh Tiến trong MV đầu tay Nếu mai rời xa

 

Với sự cố vấn trực tiếp từ dàn giám khảo uy tín của MMC như diva Hà Trần, nhạc sĩ Giáng Son, nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong và nhà báo - nhà phê bình âm nhạc Minh Đức, cùng ê-kíp nhạc sĩ Đỗ Hiếu và đạo diễn Nguyễn Chung, Hà Minh Tiến đã trưởng thành, tìm thấy cái tôi riêng trong âm nhạc. Anh đang ấp ủ nhiều dự định trong thời gian tới.

Ha Minh Tien anh 4
MMC 2016 mang đến cho các bạn trẻ cơ hội tìm tòi và khẳng định cái tôi riêng trong âm nhạc.

 

Là dự án âm nhạc online quy mô dành cho giới trẻ, cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 do Tổng công ty Viễn thông MobiFone tài trợ tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu nhạc, đạo diễn và nhạc sĩ trẻ thể hiện tài năng, chung tay tạo ra những sản phẩm mới mẻ, chất lượng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm