Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân The Look 2017 đẹp thanh lịch trong bộ ảnh mới

Tân quán quân The Look 2017 tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với vẻ đẹp sang trọng và đầy thanh lịch trong bộ ảnh mới thực hiện “Tea time with Vũ Ngọc Châm”.

thoi trang CARA anh 1
Khác với hình ảnh kiêu kỳ vốn có, Vũ Ngọc Châm bỗng đẹp bình yên, diu dàng đầy mê hoặc trong “Tweed Spring Collection”.
thoi trang CARA anh 2
Trong không gian nhẹ nhàng của buổi trà chiều, Vũ Ngọc Châm càng trở nên quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy thanh lịch từ chất liệu vải tweed đang được tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.
thoi trang CARA anh 3
Được dệt từ những sợi len nhiều màu sắc và có bề mặt hơi sần cùng khả năng chống ẩm ướt và giữ ấm khá tốt, tweed sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, giúp các quý cô ngọt ngào hơn trong dịp đầu năm.
thoi trang CARA anh 4
Nếu có dịp mặc chiếc áo khoác, váy hoặc đầm làm từ vải tweed, bạn sẽ hiểu được khái niệm “ma thuật của chất liệu” thông qua màu sắc, mức độ nặng nhẹ và cảm giác êm ái của loại vải này. Trong thiết kế váy tweed màu đen ấn tượng từ CARA, Vũ Ngọc Châm thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp đến nao lòng.
thoi trang CARA anh 5
Phần chân váy xòe bồng nhẹ càng tôn lên nét kiêu kỳ, quyến rũ của các quý cô.
thoi trang CARA anh 6
Tweed với mức giá dành cho giới thượng lưu xưa giúp tôn lên vẻ nữ quyền của người mặc. 
thoi trang CARA anh 7
Những thiết kế tinh tế với phom dáng đơn giản, làm tôn lên nét đẹp kín đáo, thanh lịch.
thoi trang CARA anh 8
Phái đẹp có thể sử dụng trang phục tweed phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay gặp gỡ đối tác…
thoi trang CARA anh 9
Bí quyết để phối đồ với vải tweed chính là phong cách tối giản, lấy chính chất liệu tweed làm điểm nhấn cho cả trang phục.
thoi trang CARA anh 10
Chiếc váy vải tweed màu tím than đậm chất cổ điển của CARA sẽ là lựa chọn an toàn cho những cô nàng thanh lịch, nữ tính.
thoi trang CARA anh 11
Với đặc tính bền chắc, giữ phom dáng tốt, cùng khả năng chống ẩm và giữ ấm cao, vải tweed được cải tiến về kiểu dáng và thêm thắt nhiều chi tiết độc đáo.
thoi trang CARA anh 12
Những thiết kế trên nền vải tweed với hai màu trắng, đen cơ bản từ Cara giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng và màu da của mình.

“Đã là phụ nữ, đừng ngại nổi bật”, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho phái đẹp, CARA mong muốn tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ, tự tin, tràn đầy khát vọng, giúp phụ nữ sẵn sàng tỏa sáng để hiện thực hóa ước mơ, đam mê của bản thân.

Fanpage: CARA 

Địa chỉ: 155 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 38344555

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm