Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân và á quân America's Next Top Model đến Việt Nam

Quán quân khiếm thính và á quân da màu sẽ tham gia một số hoạt động giải trí cùng nghệ sĩ Việt trong 4 ngày tại Việt Nam.

Quán quân America's Next Top Model - Nyle DiMarco và á quân Mame Adjei đáp chuyến bay đến Việt Nam vào chiều 19/12. Hai người mẫu quốc tế gây chú ý ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) với trang phục áo thun đơn giản, phóng khoáng. 
Chuyến đi là phần thưởng của nhà tài trợ dành cho người thắng cuộc của mùa giải, được siêu mẫu Tyra Banks công bố trong tập chung kết phát sóng vừa qua. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh có mặt ở sân bay đển đón tiếp hai người mẫu.
America’s Next Top Model 2015 (lần thứ 22) là mùa giải cuối cùng khép lại chương trình. Nyle DiMarco là thí sinh khiếm thính đầu tiên lọt vào nhà chung. Quán quân 25 tuổi sở hữu chiều cao 1,88 m, đến từ Washington.
Nyle DiMarco được yêu thích bởi tính cách hiền lành, ít xung đột. Trong cuộc sống đầy cạnh tranh tại ngôi nhà chung, anh là mảnh ghép trầm lặng. Nam người mẫu sở hữu thân hình vạm vỡ, gương mặt cá tính và đôi mắt xanh cuốn hút.
Á quân Mame Adjei là hoa hậu bang Maryland đồng thời là á hậu 4 Mỹ 2015, song cô gái 23 tuổi lại sở hữu phong cách, thần thái của người mẫu. Tại cuộc thi America's Next Top Model, Mame Adjei luôn giành thứ hạng cao của các tập thi.
Bên cạnh du lịch kết hợp chụp ảnh, Nyle DiMarco và Mame Adjei sẽ tham gia nhiều hoạt động khác cùng nghệ sĩ Việt trong khoảng 4 ngày.


Nguyễn Thành - Min An

Bạn có thể quan tâm