Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Vpop nổi bật trên sân chơi quốc tế

Đạt thành tích cao ở các cuộc thi ca hát trong nước, những ca sĩ được đại diện cho Việt Nam tham gia sân chơi âm nhạc tầm cỡ quốc tế và tạo được dấu ấn lớn.

Quán quân Vpop nổi bật trên sân chơi quốc tế

Đạt thành tích cao ở các cuộc thi ca hát trong nước, những ca sĩ được đại diện cho Việt Nam tham gia sân chơi âm nhạc tầm cỡ quốc tế và tạo được dấu ấn lớn.

Phương Vy tạo hiệu ứng tại "Asian Idol 2007"

Phương Vy được đánh giá cao khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc châu Á.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy đã được vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Asian Idol 2007. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại sân chơi âm nhạc danh giá của khu vực Đông Nam Á, song Phương Vy lại gây được bất ngờ vì sự lột xác ngoạn mục của mình tại chính sân chơi này.

Có mặt tại Indonesia rất sớm để tập luyện với 5 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, Phương Vy nhanh chóng gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như sự hòa đồng, gần gũi trong những lúc giao lưu văn hóa.

Phương Vy đã khiến cho khán giả trong nước và quốc tế thán phục vì sự tự tin thể hiện mình trên sân khấu, một cô gái bản lĩnh khi làm chủ được giọng hát ở đêm thi chính thức đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía ban giám khảo của cuộc thi âm nhạc. Dù cô không thể vượt qua đối thủ nặng ký người Singapore để đoạt giải thưởng lớn, song với những gì đã thể hiện được ở Asian Idol, Phương Vy hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi "có cánh" từ khán giả.

Tạo được hiệu ứng tại Asian Idol 2007, sau đó Phương Vy nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm đầu tay và ca khúc từng được cô thể hiện trong đêm chung kết Thần tượng Asian là bài hát chủ đề cho album vol.1.

Thu Minh, Kasim Hoàng Vũ thắng lớn tại "Giọng hát vàng Asian 2011"

Kasim và Thu Minh nhận được giải thưởng tại cuộc thi âm nhạc châu Á.

Đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM khi mới tròn 16 tuổi, sau đó Thu Minh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và gặt hái được những thành công nhất định. Gây được tiếng vang lớn với sản phẩm âm nhạc Giác quan thứ 6, năm 2011 Thu Minh đã cùng với quán quân Sao Mai điểm hẹn 2004 Kasim Hoàng Vũ tham gia Giọng hát vàng Asian và nhận được cú đúp giải thưởng tại cuộc thi âm nhạc này.

Cùng với các thí sinh đến từ khối Asian như Thái Lan, Myanmar, Brunei, Indonesia... Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ đã đem đến cho liên hoan Giọng hát vàng Asian 2011 những ca khúc gắn liền với tên tuổi ở phong cách nhạc nhẹ và dòng nhạc dân ca.

Thể hiện tốt phần trình diễn trong đêm thi tranh tài, cuối cùng Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ liên tục được xướng tên cùng nhau ở các hạng mục giải thưởng quan trọng: giải khán giả bình chọn, giải bạc dòng nhạc nhẹ và giải vàng dòng nhạc dân ca...

Tài năng được khẳng định qua những giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước, sau thành công trên Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ càng có thêm nhiều động lực để tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc mà mình đang ấp ủ.

Lê Việt Anh gây ấn tượng tại Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á

Lê Việt Anh vừa trình làng sản phẩm đầu tay.

Với kinh nghiệm được tích lũy từ 2 cuộc thi Sao Mai 2011Sao Mai điểm hẹn 2012, giọng ca được khán giả yêu thích nhất Sao Mai điểm hẹn mùa thứ 5 Lê Việt Anh là gương mặt sáng giá được Đài truyền hình Việt Nam tin tưởng cử đi tham gia Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương do đài KBS tổ chức.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam đến với Abu Seoul 2012, nhưng Lê Việt Anh không gặp khó khăn nào khi đứng chung sân với nhiều tên tuổi lớn ở khu vực châu Á.

Cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tham gia một sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, Lê Việt Anh đã tận dụng những thế mạnh trong giọng hát để ghi điểm trước bạn bè quốc tế cùng tham gia hoạt động này. Anh gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Mây (Đỗ Bảo) trong đêm đại nhạc hội, sự thăng hoa trong âm nhạc đã giúp anh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Hàn Quốc khi đến theo dõi trực tiếp sự kiện.

Trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật, mới đây Lê Việt Anh cũng chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm