Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân X Factor Anh hút hồn fan Việt bởi vẻ điển trai

Lần đầu đến TP.HCM, nam ca sĩ "No Promises" để lại ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cuốn hút phong cách ăn mặc giản dị.

Không quá vội vã như dàn sao Hàn đến rồi đi trong vòng 1 ngày, quán quân X Factor 2005 Shayne Ward mặc dù vào ngày 12/4 tới mới xuất hiện trong chương trình YAN Beatfest 2014 nhưng trưa 10/4, anh đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Nam ca sĩ No Promises để lại ấn tượng với vẻ ngoài điển trai đến "mê hồn" cùng phong cách ăn mặc giản dị.
Anh ghi điểm với fan Việt khi nhiệt tình bắt tay và chào hỏi thân thiện. Đây là lần đầu tiên Shayne Ward gặp khán giả TP.HCM. Năm 2008, anh từng tới Hà Nội biểu diễn trong chương trình Hennessy Artistry lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.
Sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và ngoại hình hút hồn, Shayne Ward đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu fan nữ. 
Những bài hit như No Promises, Stand by Me, Breathless… rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.
Ngoài giọng hát, vẻ ngoài nam tính và đôi mắt xanh của Shayne cũng là một trong những điều giúp Shayne chinh phục các fan.
Shayne tỏ ra thích thú với món quà của một fan Việt là chiếc nón lá.
Vào ngày 12/4 tới, anh cùng DJ Scott Kirby là ngôi sao được chờ đón nhất tại YAN Beatfest - lễ hội dã ngoại hướng đến âm nhạc, được tổ chức ngoài trời kèm theo hàng loạt hoạt động bên lề khác như hội chợ bán hàng, hội chợ ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, các trò chơi vận động thể thao… 
Ngoài hai vị khách mời quốc tế, chương trình còn có sự quy tụ của 80 ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh...
Sự kiện này sẽ diễn ra một ngày duy nhất vào thứ bảy (12/4) tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Về phía Shane, anh sẽ có vài tiếng để nghỉ ngơi trước khi gặp gỡ báo chí trong buổi họp báo. 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm